Riot lên kế hoạch làm lại 4 tộc trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
29/07/2019 08:28 GMT+7

Ngoài ra họ cũng hé lộ về hàng loạt cân bằng trong phiên bản 9.15 của chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, trưởng nhóm thiết kế chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại đã đề ra kế hoạch cân bằng cho phiên bản 9.15 sắp tới. Ngoài việc thay đổi 4 tộc khác nhau thì còn có hàng loạt đơn vị lính được cân bằng sức mạnh.
Đầu tiên, Ashe, Kindred, Karthus và Yasuo sẽ được tăng sức mạnh. Thêm vào đó, tộc Hộ Vệ, Hải tặc cũng như hệ thống chuỗi được cải thiện đáng kể. 4 đơn vị tướng này sẽ thay đổi đáng kể meta sắp tới của Đấu Trường Chân Lý, đặc biệt với đợt giảm sức mạnh sắp tới.
Trong khi đó, Kennen cũng bị giảm sức mạnh sau khi được xem là đơn vị được mua nhiều nhất trong thời gian qua. Trang bị Tia Set Ionic và tộc Ác Quỷ cũng được đánh giá cao trong meta hiện tại cũng bị xem xét về chuyện cân bằng sức mạnh.
Cuối cùng, 4 tộc sẽ được làm lại bao gồm Hiệp Sĩ, Nhẫn Giả, Quý Tộc và Hư Không. Theo đó chúng sẽ được thay đổi nhằm phù hợp hơn với meta hiện tại cũng như cân bằng hơn trong chế độ Đấu Trường Chân Lý.
Ngoài ra Mortdog cũng chia sẻ rằng họ sẽ chỉnh sửa một tí cho tộc Băng Quốc và Ác Quỷ trong phiên bản 9.16 sau khi phiên bản 9.15 đã cập bến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.