Riot 'triệt tiêu' chiến thuật Ezreal lên 2 trang bị Nước Mắt Nữ Thần

Việt Thông
Việt Thông
22/03/2019 09:19 GMT+7

Tuy nhiên vấn đề với Manamune vẫn chưa được giải quyết.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong phiên bản 9.6 của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã thay đổi một trong những vị xạ thủ nổi tiếng nhất tại vị trí đường dưới. Và đó chính là Ezreal.
Trước đây, những người chơi Ezreal luôn ưa chuộng lên trang bị Nước Mắt Nữ Thần. Tuy nhiên đặc biệt hơn, Nước Mắt Nữ Thần sau khi nâng cấp xong thì người chơi có thể tiếp tục mua thêm một món này nữa để tiếp tục cộng dồn điểm. Và điều này đã khiến các nhà phát triển phải xem xét và ra quyết định loại trừ chiến thuật này, đặc biệt là trong những trận đấu xếp hạng cao và cả đấu trường chuyên nghiệp.
Sau khi không thể mua được 2 trang bị Nước Mắt Nữ Thần, tất nhiên Ezreal là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi hắn ta là người duy nhất lên trang bị theo chiến thuật này. Chỉ cần sở hữu 2 món này, hắn ta có số điểm năng lượng cực cao và hồi phục năng lượng rất nhanh. Chỉ cần liên tục sử dụng chiêu E và thêm cả giáp từ Quyền Trượng Thiên Thần thì khả năng hạ gục vị tướng này là khá khó.
Sau khi bị thay đổi, chắc hẳn Ezreal sẽ trở lại lối chơi xạ thủ bình thường. Có thể người chơi sẽ trở lại với sự kết hợp của Thủy Kiếm và Gươm Của Vua Vô Danh. Dù vậy lượng sát thương gây ra sẽ không còn cao như trước và chắc chắn Ezreal sẽ không còn là vị tướng xạ thủ được ưu tiên hàng đầu tại vị trí đường dưới.
Ngoài ra Manamune cũng không bị thay đổi gì cả. Một trong những vấn đề lớn nhất của trang bị này là Ezreal là vị tướng duy nhất lên món này. Thậm chí Lucian, Kogmaw hay kể cả Varus là xạ thủ gây sát thương hỗn hợp khá tốt cũng không mặn mà gì lắm với trang bị này.
Và khi một trang bị chỉ được sử dụng bởi một vị tướng thì đây sẽ là vấn đề khá nghiêm trọng. Vì vậy nếu Riot Games muốn cân bằng Ezreal thì tốt hơn hết nên làm lại trang bị Manamune ngay và luôn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại  trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.