Rise of Incarnates giới thiệu nhân vật mới: Zeus

29/06/2015 10:16 GMT+7

Thần Zeus trở thành một nhân vật trong game Rise of Incarnates, cho phép người chơi trải nghiệm những tuyệt kỹ đẹp mắt của một vị thần Hy Lạp

Sau khi được chính thức lên Steam, Rise of Incarnates đã có được những thời khắc huy hoàng nhất. Được sản xuất bởi hãng Bandai Namco, Rise of Incarnates là cuộc chiến của những con người mang trong mình những nguồn năng lực thần thoại. Được ra lò dưới đôi tay và khối óc của đội ngũ sản xuất của những siêu phẩm như Soul CaliburTekken, Rise of Incarnates chắc hẳn là một sản phẩm hấp dẫn không kém.

Để ăn mừng cho việc game được chính thức lên Steam, Bandai Namco đã mang đến cho tựa game một nhân vật mới: Zeus - vị thần tối cao của thần thoại Hy Lạp. Ngoài ra, người chơi còn có dịp "đập nát Washington DC Capitol" trong một vòng chơi mới. Nhân vật mới Zeus sẽ sở hữu một thanh kiếm và sẵn sàng bảo vệ công lý với chiến thuật "bàn cờ" như trong trailer dưới đây có nhắc đến. Zeus có tàn nhẫn như mọi người vẫn nghĩ? Hãy trải nghiệm thử Rise of Incarnates trên Steam vào ngày 1.7 này để có câu trả lời nhé.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.