Rò rỉ bản đồ của AC: Unity, rất giống với Paris thế kỷ 18

04/08/2014 16:30 GMT+7

Mới đây, một hình ảnh được cho là bản đồ của Assassin's creed: Unity đã bị rò rỉ. Rất đáng nói khi nó có diện tích cực lớn và rất giống như ngoài đời thực.

Mới đây, một thành viên có nickname Skelaa trên Reddit đã đăng tải một tấm bản đồ được cho là bản đồ của Assassin's creed: Unity. Như chúng ta đã biết, phiên bản mới nhất của Hội sát thủ sẽ lấy bối cảnh từ thời Cách mạng Pháp (1789 - 1799), chính vì vậy, các chi tiết đã được xây dựng bám rất sát với thực tế.

Nếu muốn biết về độ lớn, hãy nhìn vào trung tâm của bản đồ, nơi Île de la Cité - một trong 2 đảo tự nhiên còn lại trên sông Seine - chỉ xuất hiện như một phần rất nhỏ. Điều này hứa hẹn rằng Assassin's creed: Unity sẽ có một thế giới cực lớn cho người chơi tha hồ vẫy vùng và khám phá.

Sau khi tấm bản đồ này xuất hiện, một thành viên khác trên Reddit cũng đã tìm kiếm được một bản đồ thật của Paris trong thế kỷ 18. So sánh 2 bản đồ này với nhau quả thật là giữa Paris trong Assassin's creed và Paris của lịch sử có rất nhiều nét tương đồng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.