(Rò rỉ) Chi tiết các mỹ nữ trong bản update Thiên Long Bát Bộ 3D - Võ Lâm Chí Tôn

07/12/2015 16:14 GMT+7

Với việc ra mắt 5 mỹ nữ mới trong update Võ Lâm Chí Tôn, chắc chắn sẽ có nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện từ phiên bản đầu tiên của Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ bị truất ngôi.

Những mỹ nữ xuất hiện từ phiên bản đầu tiên của Thiên Long Bát Bộ 3D như Chung Linh, Mộc Uyển Thanh, Đạo Bạch Phượng... gần như chắc chắn sẽ bị truất ngôi trong đội hình ra trận một khi các mỹ nữ mới của phiên bản Võ Lâm Chí Tôn xuất hiện. Tuy nhiên, người chơi có thể yên tâm rằng thời điểm phải 'thay máu" đó sẽ còn khá xa, bởi sưu tập trọn bộ mỹ nữ trong game là điều vô cùng khó khăn.

Những mỹ nữ mới sẽ xuất hiện trong phiên bản Võ Lâm Chí Tôn

Tính đến thời điểm hiện tại, có 2 mỹ nữ khó tìm nhất game, đó chính là Thiên Sơn Đồng Lão và Lý Thu Thủy. Trong bản update Cái Bang Tái Xuất, sự xuất hiện của 4 mỹ nữ Mai - Lan - Cúc - Trúc kết hợp với Thiên Sơn Đồng Lão tạo nên sự bá đạo của những ai đã full mỹ nữ với khả năng giảm sát thương. Thì trong update Võ Lâm Chí Tôn, Lý Thu Thủy lại chiếm ngôi nữ hoàng với khả năng kết hợp cùng Tiêu Hậu, Tiêu Phu Nhân, Thần Tiên Tỷ Tỷ, Mộ Dung Phu Nhân để tăng thêm lực công và tỉ lệ giảm sát thương.

Chi tiết mỹ nữ mới

Diệp Nhị Nương

Trong tổng số 5 mỹ nữ mới, có lẽ Diệp Nhị Nương là dễ kiếm nhất thông qua phụ bản Thiếu Thất Sơn - Cao Thủ. Tính đến này, Thiếu Thất Sơn - Cao Thủ đã là phụ bản thường ngày của hầu hết người chơi Thiên Long Bát Bộ 3D, cho nên được gặp gỡ "mẹ Hư Trúc" chỉ là vấn đề thời gian cộng thêm 1 chút may mắn.

Thiên Long Bát Bộ 3D - Chi tiết mỹ nữ mới

Tuy nhiên, Diệp Nhị Nương là mỹ nữ mới duy nhất không có thuộc tính tình duyên kết hợp cùng Lý Thu Thủy. Tuy nhiên, sẽ rất hữu dụng khi kết hợp cùng Công Chúa, A Tử và Nguyễn Tinh Trúc. Ở mức nâng cấp max Cam+9, điểm sinh lực mà Nhị Nương mang lại cũng bình thường (+27.360 sinh lực).

------------------------------------------------------------------------------------------------

Thần Tiên Tỷ Tỷ

Bản đồ PK mới Tần Hoàng Địa Cung sẽ là nơi duy nhất người chơi có thể kiếm nguyên liệu, từ đó đổi mảnh mỹ nữ, sưu tập đủ 200 mảnh để đổi lấy Thần Tiên Tỷ Tỷ. Chính vì lẽ đó, Tần Hoàng Địa Cung chắc chắn sẽ trở thành chiến trường khốc liệt nhất của phiên bản Võ Lâm Chí Tôn. Quyết chiến giành bãi quái để tranh nhau lợi ích đã đành, "cường đạo" Thiên Long Bát Bộ 3D còn có thể độc chiếm map nhằm ngăn cản các bang hội khác trên con đường bái kiến Thần Tiên mỹ nữ.

Thiên Long Bát Bộ 3D - Chi tiết mỹ nữ mới

Khi đánh quái, mở rương, diệt Boss tại Tần Hoàng Địa Cung... người chơi sẽ nhận được Dạ Minh Châu. 10 Dạ Minh Châu đổi được 1 mảnh Thần Tiên Tỷ Tỷ, có đủ 200 mảnh (= 2.000 Dạ Minh Châu) thì Thần Tiên Tỷ Tỷ sẽ xuất giá. Với mỹ nữ này, nhiều khả năng Top lực chiến server mất khoảng 2 tuần để có, mọi người chơi còn lại thì còn phải... chờ xem tình hình tranh giành với các bang hội khác. 

Thần Tiên Tỷ kết hợp với Lý Thu Thủy có thể +2.865 tấn công, kết hợp thêm với Vương Ngữ Yên sẽ kích hoạt -8% sát thương. Tiến đến Cam+9 sẽ cộng Sinh lực +45.600. Các thuộc tính phụ thiên về công.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Mộ Dung Phu Nhân và Tiêu Hậu

Có thể được tìm thấy ở 2 loại phụ bản mới Thần Thiếu Thất SơnThần Nhạn Môn Quan

Thần Thiếu Thất Sơn có các cấp độ 100 - 105 - 110. Ngay từ khi vừa update Võ Lâm Chí Tôn thì người chơi đã có thể tham gia để sưu tập mảnh Mộ Dung Phu Nhân. Dự là tỉ lệ rơi cũng sẽ hiếm hoi như mảnh Cúc Kiếm rớt tại Nhạn Môn Quan - Khó vậy.

Mỹ nữ, mảnh mỹ nữ Tiêu Hậu sẽ có tại phụ bản Thần Nhạn Môn Quan. Tuy nhiên, phụ bản này chỉ mở cho các cấp độ 105 - 110 - 115 nên phải khá lâu sau mới có sự xuất hiện chính thức của mỹ nữ này trong túi đồ của người chơi. Lấy ví dụ: Từ level 99 lên đến 100 tốn khoảng gần 2 tuần, vì vậy, dự đoán rằng tất cả gamer buộc phải tốn khoảng 2 tháng để cày cấp lên được 105, và sau đó mới tính đến chuyện có được Tiêu Hậu.

Thiên Long Bát Bộ 3D - Chi tiết mỹ nữ mới

Tiêu Hậu kết hợp cùng các mỹ nữ mới (Tiêu Phu Nhân, Mộ Dung Phu Nhân) và Lý Thu Thủy để đạt hiệu quả cao nhất. Cam+9 tăng 45.600 Sinh lực. Các thuộc tính cộng thêm thiên về thủ.

Mộ Dung Phu Nhân sử dụng tương tự như Tiêu Hậu, tuy nhiên, các thuộc tính cộng thêm lại thiên về công.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Tiêu Phu Nhân

Nghe đến tên thì đồ rằng đây là vợ của Tiêu Viễn Sơn - tức mẹ của Kiều Phong. Mô tả cách thức có được mỹ nữ này là "Xin chờ", chính vì vậy 100% là chỉ có thể có được mảnh mỹ nữ này bằng cách tham gia sự kiện (nạp tiền, tiêu phí) hoặc đua top. Đó là theo cách làm thông thường, còn sau này ban điều hành có nảy ra sự kiện lạ nào để sưu tập Tiêu Phu Nhân hay không thì hiện giờ vẫn chưa biết!

Các thuộc tính của Tiêu Phu Nhân cân bằng giữa công và thủ, đạt hiệu quả cao nhất khi kết hợp với các mỹ nữ mới và Lý Thu Thủy. Cam+9 tăng 45.600 Sinh lực.

Trận pháp mới sử dụng 7 mỹ nữ

Mỹ nữ càng nhiều thì việc mở ra trận mới là điều tất yếu. Phiên bản Võ Lâm Chí Tôn cho mở 2 trận 7 mỹ nữ với các thuộc tính toàn thủ là Chống Đỡ và Giảm Bạo. 

Thiên Long Bát Bộ 3D - Chi tiết mỹ nữ mới 

Thiên Long Bát Bộ 3D - Chi tiết mỹ nữ mới

Chi tiết trận pháp mới (Click vào ảnh để phóng to)

Việc mở 2 trận pháp này có thể sẽ khiến nhiều người chơi phải lưỡng lự. Bởi khi chọn lên cả 2 trận để tận dụng 14 mỹ nữ sẽ làm mất rất nhiều lực tay có ở trận Công 6 mỹ nữ (Phong Thỉ). Lựa chọn thế nào? Quả là khó nghĩ và rất đáng mong chờ trong lần update lớn sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.