(Rò rỉ) Far cry 4: Săn cá voi và tiêu diệt trùm độc tài

23/05/2014 10:00 GMT+7

Mới đây, trang phân phối game Uplay của Ubisoft đã vô tình tiết lộ nội dung của Far cry 4 khi cho pre-order sản phẩm. Trang đặt trước này ngay sau đó đã nhanh chóng bị gỡ xuống.

Thông tin về thời điểm chính thức phát hành đã được Ubisoft công bố cách đây 1 tuần, nhưng cho đến nay, tất cả những gì gamer được biết chỉ là tấm ảnh duy nhất về một tên mặt mũi trông rất “biến thái”, mặc bộ vest “màu hường” và phía sau là khung cảnh Himalaya.

(Rò rỉ) Far cry 4: Săn cá voi và tiêu diệt trùm độc tài

Mặt biến thái, vest hồng và giày đỏ (Ảnh: Gamezone) 

Có vẻ như vẫn chưa đến thời điểm để Ubisoft chính thức công bố các thông tin liên quan, nhưng mới đây, chính trang phân phối game Uplay của hãng lại vô tình để lộ vài chi tiết về cốt truyện trong trang đặt trước (pre-order) của tựa game này. Thông tin sau đó đã nhanh chóng bị gỡ bỏ, nhưng dù nhanh thế nào, vẫn không thể qua mắt được cộng đồng mạng đang rất quan tâm đển Far cry 4

(Rò rỉ) Far cry 4: Săn cá voi và tiêu diệt trùm độc tài

Trên trang All Games Beta đã cho đăng tải bức ảnh chụp màn hình pre-order của Far cry 4, trong đó có chính xác ngày ra mắt là 18.11.2014, giá pre-order bản Limited Edition là 59,99 USD, và đặc biệt, là đoạn mô tả cốt truyện của tựa game. 

“Nằm ẩn trong dãy Himalaya hùng vĩ là đất nước Kyrat, một đất nước ngập tràn trong những giá trị truyền thống và bạo lực. Bạn là Ajay Ghale. Trong khi hành trình đến với Kyrat để hoàn thành tâm nguyện của mẹ mình trước khi qua đời, bạn nhận ra mình bị cuốn vào cuộc chiến lật đổ chế độ của nhà độc tài Pagan Min”

Trên website của chuỗi cửa hàng GameStop, các từ khóa liên quan đến Far cry 4 đã cho thấy rằng tựa game này có thể sẽ có nhiều gói nội dung online khác nhau. Các gói nội dung Season Pass có giá 29,99 USD và có sẵn cho tất cả các phiên bản hệ console của Far cry 4 (tựa game này sẽ được phát hành đồng loạt trên hệ PC, PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One). Như đã đề cập ở trên, phiên bản Limited Edition sẽ được cho đặt trước với giá 59,99 USD, trong đó bao gồm 3 nội dung cộng thêm cho màn chơi đơn, cùng với khẩu súng bắn lao The Impaler.

(Rò rỉ) Far cry 4: Săn cá voi và tiêu diệt trùm độc tài

Thêm một chi tiết độc đáo nữa đến từ khẩu súng này: Được mô tả là súng “harpoon gun” - tức súng bắn lao thường dùng trong các tàu săn cá voi. Phải chăng cá mập trong Far cry 3 đã trở thành… muỗi, giờ đây người chơi còn có thể săn cả loại cá có kích thước vĩ đại như cá voi trong Far cry 4?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.