Rộ tin đồn Việt Nam sẽ được chơi Pokemon Go trong vòng 48 giờ tới

13/07/2016 17:40 GMT+7

Dựa vào nguồn thông tin từ một số trang báo nước ngoài thì Pokemon Go có thể sẽ đến Việt Nam trong vòng 2 ngày tới.

Pokemon Go, trò chơi được tạo ra qua sự kết hợp của Niantic Labs và Nintendo đã hoàn thành bước chuẩn bị cuối cùng và sẽ sẵn sàng "xâm lăng" Châu Á vào 48 giờ tới. Việc chậm trễ này là do sự cố sập server vài lần trong thời gian qua, vì trò chơi nhận được sự hưởng ứng quá nhiệt liệt của những người yêu Pokemon trên toàn thế giới.

Việt Nam hãy chuẩn bị đón chào Pokemon Go trong vòng 48 giờ tới

Như tất cả chúng ta cũng đã biết, Pokemon nguồn gốc là từ Nhật. Nhưng những người chơi ở Nhật Bản đều phải chở đợi đợt phát hành chính thức cũng như chúng ta. Điều này đồng nghĩa với việc Pokemon Go sẽ đến Châu Á trong thời gian ngắn là chắc chắn nếu như Niantic không muốn nhận lấy sự phẫn nộ của những con người tại nơi sản sinh ra huyền thoại này. Thanh Niên Game có nhiều thông tin để có thể dự đoán rằng Pokemon sẽ tới Việt Nam trong vòng 48 giờ tới.

viet-nam-hay-chuan-bi-don-chao-pokemon-trong-vong-48-gio-toi-01

Vậy tại sao lại là 48 giờ tới?

Thứ nhất, theo tờ The Wall Street, Pokemon Go chắc chắn sẽ được mở cửa tại Châu Âu và Châu Á trong vòng vài ngày nữa.

Thứ hai, App Store của iOS luôn được cập nhật vào thứ sáu hàng tuần, và việc đăng tải App Pokemon Go ở khu vực Châu Á trước thời điểm này là một lợi thế lớn.

Thứ ba, do những sự cố vừa qua, server cũng đã được nâng cấp ở mức tốt nhất có thể và chắc chắn rằng nhà phát hành sẽ không muốn khiến cho người hâm mộ chờ đợi thêm nữa sau thời gian mòn mỏi ngóng trông Pokemon Go phát hành.

Vì vậy, tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi và hãy sẵn sàng các trang bị và vật dụng cần thiết. Game thủ hãy chờ đợi ngày trò chơi sẽ đến Việt Nam trong thời gian sớm nhất có thể, hiện tại, Niantic đã ra mắt bản cập nhật để khỏa lấp khuyết điểm lộ thông tin người chơi Pokemon Go trên iOS.

viet-nam-hay-chuan-bi-don-chao-pokemon-trong-vong-48-gio-toi-01

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.