Rộ tin Pokemon Go ra mắt tại Nhật vào ngày mai, Việt Nam có được chơi?

Hạ San
Hạ San
14/07/2016 21:28 GMT+7

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng vào 8 giờ sáng mai (giờ Việt Nam), Pokemon Go sẽ ra mắt chính thức tại Nhật Bản. Hiện chưa rõ Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á có thể "hướng ké" hệ thống máy chủ này hay không.

Vài giờ qua, hàng loạt các kênh truyền thông Châu Á đồng loạt đăng tải thông tin về việc Pokemon Go sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào 10 giờ JST (8 giờ Việt Nam) ngày mai (15.7). Đáng chú ý, một số nguồn tin cũng cho rằng, nhiều khả năng một số khu vực lân cận tại Châu Á cũng có thể chính thức trải nghiệm siêu phẩm của Nintendo (trừ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, như trong các thông báo trước đây).

pokemon ra mắt tại Nhật và Việt Nam

Nhiều nguồn tin cho rằng Pokemon Go sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày mai

Trước đó, Niantic đã ra mắt game theo hai giai đoạn. Giai đoạn một (7.7) bắt đầu lần lượt lại Úc, New Zealand và Mỹ. Giai đoạn hai (13.7) tại Đức và Anh. Kế hoạch phát hành toàn cầu trước đó của Niantic bị gián đoạn do lượng người chơi "không tưởng" đã vượt quá tầm kiểm soát máy chủ của game. Dĩ nhiên, cách ra mắt này khiến cho game thủ toàn thế giới phải "lên ruột", đặc biệt là những game thủ tại Nhật Bản - nơi khai sinh ra dòng game Pokemon lừng danh.

pokemon ra mắt tại Nhật và Việt Nam

Căn cứ theo cách ra mắt lần lượt tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ này, nhiều người dự đoán Niantic sẽ tiếp tục "thư thả", tấn công đơn lẻ theo trình tự. Tuy vậy, cũng có một số luồng thông tin cho rằng, Niantic đã sẵn sàng ra mắt game tại nhiều quốc gia/khu vực cùng một lúc.

pokemon ra mắt tại Nhật và Việt Nam

Trình tự ra mắt Pokemon Go tính tới thời điểm hiện tại

Nếu như giả thuyết thứ hai là chính xác, có khả năng rất cao Việt Nam sẽ nằm trong khu vực "chơi được" vào ngày mai. Tất nhiên, đây đều là những thông tin "lan truyền" không chính thức, bởi Niantic đang vô cùng kín miệng và ưa thích sự bất ngờ.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục đưa tin liên tục về Pokemon Go, mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.