Robinson: The Journey - Hành trình sự sống

29/10/2015 11:00 GMT+7

Vượt ra ngoài ranh giới với Robinson: The Journey, một trò chơi thực tế ảo mới đến từ Crytek, hứa hẹn mang đến cho người chơi một cảm giác tuyệt vời

Mới đây, tại Tuần Lễ Game Paris (Paris Games Week 2015) hãng Crytek vừa công bố đoạn trailer vô cùng ấn tượng của Robinson: The Journey, game mới dành cho thiết bị thực tại ảo của Sony, PlayStation VR.


Trailer giới thiệu game Robinson: The Journey

Trong Robinson: The Journey người chơi sẽ vào vai một chàng trai trẻ gặp nạn và buộc phải hạ cánh trên một hành tinh bí ẩn. Một hành tinh xa lạ nhưng cũng rất đỗi quen thuộc, với cây xanh và những sinh vật cổ đại như khủng long. Người chơi sẽ trở thành nhà tiên phong trong việc khám phá, trải nghiệm, tương tác với các hệ sinh thái vô cùng phong phú và tươi đẹp ở nơi đây. Ngoài ra, trải qua từng bước đi mang người chơi đến gần những bí mật đáng kinh ngạc. 

Không chỉ có game hành động viễn tưởng có thể ứng dụng công nghệ thực tế ảoRobinson: The Journey là một game phiêu lưu giải đố, với nhiều tương tác môi trường thú vị mang đến cho người chơi một cảm giác hoàn toàn mới lạ.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.