Rockstar Games đang nỗ lực 'chăm sóc' Red Dead Redemption 2 trên PC

02/12/2019 06:20 GMT+7

Sau ngày phát hành chính thức đầy lỗi trên nền tảng PC, Red Dead Redemption 2 đã nhận phải những phản hồi tiêu cực từ cộng đồng game thủ. Mới đây, Rockstar Games đã tuyên bố rằng họ đã kiểm soát được tình hình.

Red Dead Redemption 2 (cũng như chế độ chơi online độc lập Red Dead Online) là một thành công không phải bàn cãi của Rockstar Games, trò chơi không chỉ nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn, mà còn là một cú "hit" về doanh số, liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục ấn tượng.
Sau khi chinh phục hàng loạt nền tảng Console, Red Dead Redemption 2 chính thức đổ bộ lên PC vào ngày 05.11.2019 vừa qua. Dù vậy, màn ra mắt rất được mong đợi này được đánh gái là "thảm họa", do phát sinh quá nhiều lỗi vận hành, đồng thời không thể chạy game trơn tru ngay cả trên những thiết bị PC tối tân nhất.
Trước những chỉ trích liên tiếp từ cộng đồng game thủ, nhiều bản cập nhật và phương án tạm thời đã được Rockstar Games đưa ra. Mới đây, nhà phát hành này đã lên tiếng khẳng định rằng gần như mọi lỗi, trục trặc... đã được giải quyết trong bản cập nhật mới nhất.
Bên cạnh đó, thay lời xin lỗi đến cộng đồng game thủ, Rockstar game cũng tặng miễn phí gói quà tặng giá trị cho toàn bộ người chơi tham gia Red Dead Online, bao gồm nhiều loại đạn dược, vật dụng hữu ích. Hiện tại, bạn đã có thể đăng nhập vào game và nhận ngay gói quà tặng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.