'Ronaldo Béo' chính thức đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại Brazil

Khương Duy
Khương Duy
22/01/2017 16:00 GMT+7

Đây quả là tin vui đối với thể thao điện tử tại Brazil...

Giữa năm 2016, "người ngoài hành tinh" Ronaldo Nazário de Lima (hay còn gọi bằng cái tên quen thuộc là Rô Béo hoặc Ronaldo Béo) đã đăng bức ảnh cổ vũ cho đội tuyển CNB e-Sports Club trong trận đấu với đội tuyển INTZ e-Sports tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại CBLOL - Brazil. Kể từ đó, hầu hết người hâm mộ LMHT tại đất nước này đều biết rằng anh là một fan chân chính của thể thao điện tử.

Ronaldo Béo đầu tư vào LMHT

Bức ảnh được đăng vào tháng 7.2016

Mặc dù vậy, chẳng ai dám nghĩ rằng huyền thoại của nền bóng đá thế giới lại trở thành một nhà đầu tư eSports, cho tới thời điểm hiện tại. Cách đây vài giờ, trang chủ CNB e-Sports Club đã đăng tải thông báo xác nhận rằng "Ronaldo Béo" đã vừa ký kết hợp đồng mua lại 50% cổ phần của đội tuyển này, và đương nhiên, trở thành "ông chủ" cũng như đối tác lớn nhất của CNB. Như vậy, siêu sao huyền thoại bóng đá ngày nào đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực thể thao điện tử.

Ronaldo Béo đầu tư vào LMHT

Liên Minh Huyền Thoại Brazil trong 2 năm trở lại đây có những bước chuyển mình khá đáng kể khi đều có đại diện góp mặt ở các kỳ Chung Kết Thế Giới. Mặc dù chưa tiến xa, nhưng những gì mà các đội tuyển của Brazil làm được là rất đáng khích lệ. Với việc được 1 người có tầm ảnh hưởng lớn như Ronaldo tham gia đầu tư, thể thao điện tử Brazil chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.