Rồng 3Q - Game chiến thuật Tam Quốc đặc sắc sắp ra mắt

10/01/2019 11:04 GMT+7

Rồng 3Q sẽ đưa game thủ xuyên không trở về thời kỳ Tam Quốc phân tranh để gây dựng bá nghiệp cho riêng mình.

Rồng 3Q là game di động chiến thuật lấy cốt truyện Tam Quốc xuyên không, người chơi sẽ hóa thân thành một vị tướng lãnh đạo, bày binh bố trận để có được đội hình chiến đấu hùng hậu nhất. Các nhân vật thời Tam Quốc như Lữ Bố, Lưu Bị, Tào Tháo… đều được tái hiện một cách chân thực trong Rồng 3Q. Trò chơi đã được nhà phát hành Aivo ấn định ra mắt vào ngày 15.1 sắp tới.

Rồng 3Q sở hữu gameplay chiến thuật thẻ tướng với lối chơi turn-based quen thuộc. Người chơi có thể xây dựng đội hình tối đa 3 đội hình với 5 tướng mỗi đội. Game sở hữu tới hàng chục vị tướng, mỗi tướng sẽ sở hữu cùng lúc cả 3 hệ Mộc – Thủy – Hỏa tương sinh tương khắc. Mỗi hệ có hiệu ứng kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, vô cùng hoành tráng và không kém phần bắt mắt. Chỉ với 3 đội hình, các game thủ đã có thể thiên biến hàng vạn trận hình khác nhau bằng việc sắp xếp vị trí từng tướng để có được đội hình tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, các game thủ tham gia Rồng 3Q cũng được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn như Tranh Đoạt Lãnh Thổ cùng các tính năng PvP như Ngũ Hổ Thượng Tướng, Đồng Tước Đài, Quá Quan Trảm Tướng, Vận Tiêu…  và nhận được các phần thưởng có giá trị in-game hấp dẫn như: số lượng lớn vàng, bạc, mảnh tướng, thẻ chiêu mộ tướng và nhiều vật phẩm cường hóa khác giúp tăng sức mạnh cho các tướng của mình.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.