'Rớt tim' với game kinh dị thực tế ảo Narcosis

20/03/2017 08:00 GMT+7

Narcosis là game kinh dị thực tế ảo do Honor Code phát triển, trò chơi lấy bối cảnh dưới đáy đại dương sâu thẳm và sẽ được phát hành trong tháng 3 này.

Mới đây, hãng phát triển Honor Code đã tung ra trailer mới cho tựa game kinh dị sinh tồn Narcosis, cùng với đó là những hình ảnh screenshots mới nhất của trò chơi. 
Narcosis được phát triển cho các thiết bị kính thực tế ảo như HTC Vive hay Oculus Rift. Trong game, bạn sẽ vào vai một thợ lặn gặp tai nạn và bị mắc kẹt giữa đại dương bao la, rộng lớn. Bạn phải đấu tranh để tìm kiếm sự sống cho bản thân mình đi cùng với đó là những ám ảnh về cái chết, những ảo ảnh ghê rợn khi nhân vật chính bị cạn kiệt dưỡng khí.
Trailer mới nhất của game Narcosis
Công nghệ thực tế ảo sẽ khiến những ảo ảnh hiện ra cực kì chân thật, khiến người chơi chẳng thể nhận biết được đâu là thật và đâu là ảo. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm game kinh dị tâm lý độc đáo, từ bối cảnh, cốt truyện đến công nghệ hình ảnh. Đội ngũ phát triển Honor Code bao gồm những thành viên tài năng, từng tham gia thực hiện các game đình đám như Assassin’s Creed, Metal Gear Solid, Remember Me, Republique hay Silent Hill...
Narcosis dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào ngày 28.3 tới đây trên các hệ máy PC, Mac và Xbox One với giá bán 19,99 USD. 

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit)
Vi xử lý: Intel i5 trở lên
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Card đồ họa: Nvidia GTX 560 trở lên
DirectX 11
Ổ cứng: 8 GB trống

Cấu hình đề nghị:

Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit) 
Vi xử lý: Intel i5/7 thế hệ hai trở lên 
Bộ nhớ: 4 GB RAM 
Card đồ họa: Nvidia GTX 560 hoặc cao hơn
DirectX 11 
Ổ cứng: 8 GB trống
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Steam):
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.