ROW: Tam Quốc Truyền Kỳ chia tay game thủ Việt

29/04/2020 14:37 GMT+7

Chính thức ra mắt từ tháng 9.2016, ROW: Tam Quốc Truyền Kỳ đã để lại những dấu ấn đậm nét với cộng đồng game thủ, tuy nhiên, trò chơi sẽ phải ngừng hoạt động vào tháng 5 sắp tới.

Reign Of Warlords (ROW: Tam Quốc Truyền Kỳ) là một game mobile chiến thuật thời gian thực (RTS) do NetEase phát triển, có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với phần lớn game thủ Châu Á. Trò chơi này gây ấn tượng với hệ thống hơn 300 danh tướng Tam Quốc - nhiều nhất từ trước đến nay.

ROW: Tam Quốc Truyền Kỳ cho phép người chơi những trải nghiệm về sự nghiệp công thành lập quốc, gầy dựng cơ đồ kiêu hùng một cõi trong thế giới rộng lớn của Tam Quốc. Nhiệm vụ của game thủ chính là phát triển quân sự, chính trị, kiến thiết quốc gia, hoàn thành đại nghiệp trong suốt quá trình tham gia trò chơi.

Được VNG phát hành từ tháng 9.2016, ROW: Tam Quốc Truyền Kỳ mang đến sức hút mới lạ cho cộng đồng và tạo được vị thế nhất định ở thị trường Việt Nam. Dù vậy, sau thời gian dài hoạt động, trò chơi đã không còn sức hút như thuở ban đầu, do vậy mới đây, ROW: Tam Quốc Truyền Kỳ đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa. Theo đó, trò chơi sẽ chính thức chia tay game thủ từ ngày 10.5.2020 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.