ROX Smeb: 'Tôi sẽ nghỉ chơi Liên Minh Huyền Thoại một thời gian dài'

02/11/2016 16:00 GMT+7

Bên cạnh đó, 'soái ca' Smeb cũng đã tiết lộ rằng anh thấy CuVee cực kỳ... đáng yêu!

Được đánh giá rất cao ở vị trí đường trên, Smeb vẫn luôn chứng tỏ cho người hâm mộ thấy tài năng của mình không chỉ là hư danh. Mấy ai hay, Smeb cũng là chàng trai khá vui tính, hoạt ngôn. Anh đã có những chia sẻ khá thú vị về Chung Kết Thế Giới 2016 vừa qua, cũng như tương lai của mình.

Smeb: “Chắc tôi sẽ nghỉ Liên Minh Huyền Thoại một thời gian

Chia sẻ sau Chung Kết Thế Giới 2016, Smeb cho biết:

Trước khi sử dụng Miss Fortune, chúng tôi đã dùng thử Galio, Darius, Amumu, Mordekaiser, Karthus, nhưng chẳng có cái tên nào phù hợp ngoài cô ta."

"Quả thực, tôi đã rất muốn chơi Kled trong Chung Kết Thế Giới 2016, tuy nhiên do chưa luyện tập nhiều nên tôi không dám sử dụng. Với lại, bộ kỹ năng của nó có vẻ không hợp lắm trong meta game hiện tại. Tôi còn từng bị củ hành bởi một game thủ chuyên chơi Kled ở Bắc Mỹ nữa, haha!"

Smeb: “Chắc tôi sẽ nghỉ Liên Minh Huyền Thoại một thời gian

Trong các đối thủ của mình tại Chung Kết Thế Giới, Smeb nhận xét:

"Odoamne của H2K quả thực là người đi đường trên xuất sắc. Anh ấy đã chỉnh đốn thái độ kiêu ngạo của tôi rất nhiều. Việc được thi đấu với anh ta khiến tôi cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết".

" Tôi tự tin về khả năng của mình ở vị trí đường trên, thậm chí chẳng thua một tuyển thủ nào khác ngoài người hàn. Duke và CuVee là 2 tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất ở giải đấu này. CuVee lại còn cực đáng yêu nữa!"

Ngoài việc "tán tỉnh" CuVee, dạo gần đây người hâm mộ còn thường thấy anh hay đánh xếp hạng chung với "soái ca" Marin...

Smeb: “Chắc tôi sẽ nghỉ Liên Minh Huyền Thoại một thời gian

[mecloud]Z8gpV1cCZ2[/mecloud]

Khi chia sẻ về tương lai của mình, Smeb cười nói:

"Tôi sẽ nghỉ chơi Liên Minh Huyền Thoại một thời gian dài, chắc tầm vài ngày gì đó. Giờ mà nhìn thấy nó là tôi lại phát ngán. Nhưng tôi sẽ không giải nghệ đâu, chắc chắn không giải nghệ đâu nhé."

"Cả đội còn đang phân vân về việc có dồn sức cho KeSPA Cup sắp tới không, hay chỉ tham gia với mục đích cọ sát, rèn luyện."

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.