Royal Never Give Up và EDward Gaming lại tiếp tục gặp nhau tại chung kết LPL

23/04/2018 11:48 GMT+7

Đội tuyển nào giành chiến thắng sẽ giành được ngôi vương cũng như 1 suất đại diện Trung Quốc thi đấu tại giải MSI 2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đã từ khá lâu, Royal Never Give Up và EDward Gaming luôn thống trị giải Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc là LPL từ vòng bảng cho đến vòng playoff. Tuy nhiên năm nay mọi thứ lại diễn ra khá thú vị khi Invictus Gaming cùng Rogue Warriors với khả năng thi đấu cực kì ấn tượng.

Dù rằng có giai đoạn vòng bảng khá trơn tru, thế nhưng 2 đội tuyển đang nổi như một hiện tượng này vẫn không thể vượt qua RNG và EDG. Và thế là 2 gã khổng lồ này tiếp tục gặp lại nhau tại trận chung kết của LPL Mùa Xuân 2018. Đây là lần thứ 4 trong 5 mùa giải liên tục khi EDG và RNG đối đầu với nhau tại trận đấu quyết định ngôi vương.

Dù không đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại giải đấu quốc tế, thế nhưng xạ thủ Uzi của RNG vẫn liên tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình tại giải đấu nội địa. Cho dù IG đang chiếm được ưu thế hơn, nhưng chỉ cần để Uzi có được chỗ trống thì anh ta có thể ‘dọn’ sạch sẽ đối thủ chỉ trong tích tắc.

Trong ván đấu thứ 2, Uzi và đồng đội đã hủy diệt đối thủ hoàn toàn chỉ sau 24 phút thi đấu với khả năng thi đấu tuyệt vời của mình. Tới ván tiếp theo, Rookie đã giúp những người đồng đội giải tỏa bớt gánh nặng khi sở hữu chỉ số KDA 3/0/2 chỉ trong 15 phút thi đấu. Tuy nhiên càng về sau, Kai’Sa của Uzi càng ngày càng nguy hiểm khiến IG chỉ biết đứng trơ ra nhìn những pha ra vào combat cực kì khó chịu của đối thủ và dần tan vỡ thế trận.

IG cũng không phải ‘dạng vừa’ khi gỡ hòa 2 đều thành công và bắt buộc cả 2 phải tới ván đấu thứ 5. Và lần này RNG quyết định đánh đội hình khá dị với 4 thành viên là tướng đỡ đòn. Với dàn chắn cực kì chắc chắn, Uzi đã có khoảng trống cần thiết để giữ vị trí trong giao tranh tổng và hủy diệt hoàn toàn đối thủ.

Với chiến thắng này, RNG sẽ đối đầu với EDG tại trận chung kết vào ngày 28.4 sắp tới. Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nào giành chiến thắng sẽ giành được ngôi vương cũng như 1 suất đại diện Trung Quốc thi đấu tại giải MSI 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.