Rực rỡ "sắc đỏ" tại Lễ trao giải thể thao điện tử VEC 2014

17/11/2014 11:30 GMT+7

Sau những giây phút thi đấu căng thẳng ở 3 game Đột kích, Audition và Phi đội, giải Thể thao điện tử thường niên VEC 2014 đã khép lại trong không khí sôi nổi tại TP.HCM tối ngày 16.11 vừa qua.

VEC 2014 là giải đấu Thể thao điện tử thường niên do VTC tổ chức đã diễn ra ở 8 tỉnh, thành trên cả nước với sự tham dự của hơn 1.500 vận động viên. Khởi tranh từ 20.10 - 15.11 với 3 môn thi đấu chuyên nghiệp là Đột kích, New Audition, Phi đội với tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng, qua đó đã chọn được 36 gương mặt xuất sắc nhất nhận giấy chứng nhận và huy chương của Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam trao tặng.

Tân vô địch Đột kích VEC 2014 - những chàng trai Begin (TP.HCM)

Trải qua những trận đấu căng thẳng, thứ tự chung cuộc đã lộ diện những cái tên như: Begin, Boss.CFVN, Galaxy.Gaming ở môn Đột kích; Neptune, HDH , Join For Fun ở môn Phi đội; Nguyễn Ngọc Duy, Ngô Minh Hiệp, Đỗ Đức Tuấn ở môn New Audition… đã chứng tỏ được sự bứt phá và phong độ ổn định cũng như đẳng cấp của mình qua các vòng đấu loại và trận chung kết toàn quốc.

 

Trao giải cho nội dung Audition Fam (3vs3)

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và Trang Pháp đã khiến buổi lễ có thêm những cảm xúc sâu lắng.

Trang Pháp "khoe chân" trong ca khúc 'Chocolate'

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh trình diễn ca khúc 'Lời em kể' làm cảm xúc lắng đọng

...Và sôi động trở lại với 'I will survive'

Trang Pháp nồng nàn và quyến rũ với 'Đến bên em'

Vậy là VEC 2014 đã chính thức khép lại trong niềm vui hân hoan của người chiến thắng, một chút tiếc nuối cho những người suýt chạm tay vào chiến thắng và không ít những kinh nghiệm thi đấu quý báu cho những tài năng eSports trong mùa giải tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Thể thao điện tử nước nhà. Mời bạn đọc cùng xem thêm một số hình ảnh khác tại Lễ trao giải này.

Trao giải cho 3 VĐV nội dung đấu đơn Audition

3 đội tuyển Neptune, HDH , Join For Fun đăng quang ở nội dung Phi đội

 

2 team Galaxy.Gaming (trái) và Boss.CFVN nhận giải Ba và giải Nhì nội dung Đột kích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.