Rules Of Survival chuẩn bị cập nhật góc nhìn thứ nhất

12/04/2018 13:32 GMT+7

Sau khi cập nhật, game thủ có thể chuyển đổi qua lại giữa góc nhìn thứ 3 (TPS) sang góc nhìn thứ nhất (FPS) giúp dễ dàng hơn trong chiến đấu.

Cũng giống đa số các sản phẩm sinh tồn trên di động khác, Rules Of Survival hiện đang sử dụng góc nhìn thứ 3 (TPS) trong game. Góc nhìn này giúp game thủ có tầm nhìn rộng hơn, bao quát hơn, tuy nhiên xét về độ chính xác thì lại không thể so sánh với góc nhìn thứ nhất (FPS). Do đó nhiều sản phẩm đã quyết định kết hợp cả 2 góc nhìn này bằng hệ thống chuyển đổi qua lại giữa góc nhìn thứ 3 và thứ nhất, và Rules Of Survival cũng không ngoại lệ khi mà mới đây đã thông báo sẽ sớm cập nhật chức năng này.

Đối với những game thủ đã từng trải qua các tựa game online bắn súng FPS nổi tiếng như Đột Kích, Sudden Attack, CSO,... thì đều cảm thấy việc ngắm bắn đối phương bằng góc nhìn thứ nhất là vô cùng tiện lợi. Họ có thể thực hiện những pha spray hay burst dễ dàng hơn dựa trên kho vũ khí ngày càng đa dạng của Rules of Survival. Đồng thời nó khiến yếu tố bắn súng được nâng cao hơn trong tựa game bắn súng sinh tồn này.

Góc nhìn thứ nhất (FPS) là yếu tố cực kỳ quan trọng trong các pha đấu súng "tay đôi", còn góc nhìn thứ 3 lại phù hợp với những pha truy quét chiến lược cùng đồng đội hoặc trong những lần di chuyển chiến thuật, do vậy việc kết hợp chuyển đổi giữa góc nhìn FPS và TPS của Rules Of Survival chắc chắn sẽ khiến trò chơi hấp dẫn hơn rất nhiều.

Hiện tại việc update góc nhìn thứ nhất trong Rules Of Survival đã được thực hiện tại khu vực Trung Quốc, các khu vực còn lại bao gồm cả Việt Nam có thể sẽ được cập nhật ngay trong tháng 4 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.