Rules Of Survival: NetEase trừng phạt thẳng tay với game thủ nạp lậu

09/06/2018 13:28 GMT+7

Các game thủ nạp gem lậu thông qua các dịch vụ không được NetEase xác nhận sẽ có thể bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Trong thời gian gần đây, bên cạnh việc hack/cheat xuất hiện ngày một dày đặc trong Rules Of Survival, thì các dịch vụ nạp tiền vào game "giá rẻ" cũng đang trên đà phát triển. Phản ứng trước việc nạp lậu đang tăng mạnh, NetEase đã đưa ra thông báo chính thức liên quan tới vấn đề này. Theo đó, các game thủ nạp lậu nếu bị phát hiện sẽ bị thu hồi toàn bộ số tiền đã nạp vào game, đồng thời khóa tài khoản từ nhiều ngày đến vĩnh viễn tùy theo mức độ vi phạm.

Thông báo về việc nạp lậu từ NetEase

NetEase cũng đưa ra khuyến cáo game thủ không nên nạp tiền qua các cổng giao dịch của bên thứ 3 (các cổng giao dịch không được NetEase và những đơn vị phát hành trò chơi ủy quyền), bởi hậu quả có thể rất nghiêm trọng, ví dụ như bị mất tài khoản, bị đánh cắp thông tin người dùng. Bên cạnh đó, việc nạp lậu như vậy chắc chắn đã vi phạm quy định của trò chơi, thậm chí liên quan tới vấn đề pháp lý.

Nếu như bạn chưa biết thì Rules Of Survival là game mobile bắn súng sinh tồn do NetEase sản xuất, trò chơi là một sản phẩm nằm trong "series" game sinh tồn của hãng phát triển game hàng đầu Trung Quốc này và đã ra mắt cộng đồng game thủ khắp thế giới cách đây ít lâu. Rules Of Survival cũng được nhận định là game di động lấy cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, tuy nhiên trò chơi tỏ ra khác biệt hẳn so với những sản phẩm "ăn theo" thông thường bởi nền đồ họa cực kỳ chất lượng đến từ engine do chính NetEase nghiên cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.