Ryse: Son of Rome đổ bộ lên PC, hỗ trợ độ phân giải 4K

11/08/2014 15:29 GMT+7

Ryse: Son of Rome, game hành động đồ họa khủng bối cảnh La Mã cổ đại sẽ hỗ trợ độ phân giải cực cao 4K. Game sẽ phát hành vào cuối năm nay cho PC, sau một thời gian độc quyền cho Xbox One.

Phiên bản trên PC sẽ phát hành dưới dạng tải về và bán lẻ với độ phân giải 4K. Bản tải về Colosseum Pack, Mars' Chosen Pack, Duel of Fates Pack và Morituri Pack cùng với bản đồ chơi mạng Ruins và thanh gươm Legionnaire's Trust cũng sẽ bao gồm trong phiên bản này, cho dù trước đó chỉ có ở phiên bản đặc biệt dành riêng cho Xbox One. 

"Chúng tôi sẽ đưa Ryse: Son of Rome lên PC, cùng với sự hỗ trợ độ phân giải 4K", ông Carl Jones, Giám đốc phát triển kinh doanh của Crytek, cho biết.

"Độ phân giải 4K sẽ là một bước tiến mới trong chất lượng đồ họa game PC và Ryse: Son of Rome là một minh chứng xác thực nhất".

"Chúng tôi đã cho đội ngũ làm game một cơ hội để thể hiện những tính năng vượt trội mà Cry Engine có thể đạt được trên PC. Ryse: Son of Rome sẽ sở hữu thông số đồ họa tiêu chuẩn trong năm nay và có thể trong tương lai nữa. Chúng tôi có đủ phương tiện và công nghệ để đưa game lên PC với chất lượng đồ họa cao nhất có thể."

Ryse: Son of Rome là tựa game hành động góc nhìn thứ ba được phát triển bởi hãng Crytek, từng phát hành độc quyền cho Xbox One. Game xoay quanh câu chuyện của Marius Titus, chỉ huy của quân đội Roman. Ở phiên bản Xbox One, người chơi sử dụng tay cầm để điều khiển Marius Titus và chỉ huy quân đội qua nhận diện giọng nói của Kinect. Game còn có chế độ chơi co-op, cho phép người chơi lập đội và hoàn thành các nhiệm vụ trong đấu trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.