S Online mở trang chủ, chuẩn bị ra mắt

28/03/2018 10:19 GMT+7

Có vẻ như lần này nhà phát hành Soha Game đã "nghiêm túc" hơn với thông báo ra mắt bằng cách mở trang chủ trò chơi.

S Online là game mobile nhập vai có đề tài ma ảo do 53mayi (Trung Quốc) phát triển và sẽ được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi mở ra một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây tương đối chất lượng trên nền tảng đồ họa Unity 3D. Sản phẩm này cũng được đánh giá là sở hữu nhiều điểm tương đồng với game client đình đám một thời là Shaiya Online.

Bối cảnh trong S Online kể về cuộc phân tranh thế lực giữa 2 phe phái là Ánh Sáng và Phẫn Nộ, nhằm thôn tính thế giới trong tay. Bước vào game, người chơi cũng sẽ chỉ có lựa chọn là gia nhập 1 trong 2 phe phái này để có thể từng bước nâng cao thực lực.

Hiện tại, sẽ có 6 lớp nhân vật để người chơi có thể lựa chọn hóa thân khi bước vào thế giới của S Online, bao gồm Thợ săn, Đấu sĩ, Phù thủy, Hiệp sĩ, Xạ Thủ và Pháp sư. Sáu lớp nhân vật này được chia đều 3 - 3 vào 2 thế lực vừa kể trên và đều đảm bảo các vai trò cơ bản trong chiến đấu.

Ngoài các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai, S Online còn khá đề cao tính năng PK - PvP ở mọi quy mô. Game thủ có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động PK trong game từ solo cho tới bang hội, chiến trường liên server. Đặc biệt hơn, S Online còn là một sản phẩm không có chế độ hòa bình, đồng nghĩa với việc các game thủ có thể đồ sát nhau ở bất cứ đâu.

Sau gần nửa năm "hứa lèo" về việc ra mắt, mới đây S Online đã chính thức mở cửa trang chủ, đồng thời xác nhận về việc ra mắt trong tháng 4 sắp tới. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.