Sài Gòn ROTK: Chúng tôi đang luyện 'bài mới' để mang đến trận Chung kết 3Q Củ Hành

24/12/2015 14:15 GMT+7

Chỉ còn 2 ngày nữa, trận Chung kết của Series A mùa Đông 3Q Củ Hành sẽ diễn ra, và bầu không khí tập luyện chuẩn bị cho trận đấu lớn này cũng đang nóng lên từng ngày.

Trải qua 3 tháng thi đấu dài đằng đẵng, cuối cùng thì công sức của các chàng trai vàng 3Q Củ Hành cũng sắp đến hồi được đền đáp. Vào Chủ nhật này (27.12), trận Chung kết Giải VĐQG 3Q Củ Hành - Series A mùa Đông sẽ diễn ra giữa 2 chiến đội mạnh nhất hiện nay là Sài Gòn ROTKSài Gòn DLight.

Ở đó sẽ là danh hiệu chiến đội mạnh nhất 3Q Củ Hành - vốn đang dần trở thành một trong những môn eSports nhiều người chơi và giải đấu nhất Việt Nam hiện nay - cùng với giải thưởng 125 triệu đồng - một khoản thu nhập rất khá so với mặt bằng giải đấu thể thao điện tử Việt Nam hiện nay.

Sài Gòn ROTK - Ứng cử viên vô địch

So về bề dày thành tích thì ROTK đang có lợi thế lớn so với đối thủ - thậm chí thành tích của ROTK còn sắp trở thành "huyền thoại" của làng 3Q Củ Hành. Được dẫn dắt bởi Chicken, Sài Gòn ROTK đã trải qua 3 mùa liên tiếp vô địch các giải đấu trong nước, và đã từng đại diện Việt Nam đi thi đấu quốc tế.

Chiến đội Sài Gòn ROTK được dẫn dắt bởi Chicken

Do đã có quá nhiều kinh nghiệm chinh chiến, ROTK còn chứng tỏ sự "cáo già" của mình trong từng khâu ban/pick, vốn được đánh giá là quyết định 60% chiến thắng trọng một trận đấu nếu ban/pick tốt. Bên cạnh đó, cũng chính nhờ kinh nghiệm của mình, ROTK còn nổi tiếng với những chiến thuật mới lạ và lỗi đánh biến hóa khôn lường. Phong độ cực kỳ ổn định, trong suốt mùa giải tới giờ, chiếc cúp Vô địch 3Q Củ Hành chưa bao giờ rời khỏi tầm ngắm của chiến đội ROTK.

Chicken: Chúng tôi đang luyện "bài mới" để chiến trận Chung kết

Đã mạnh và giàu truyền thống, tuy vậy, ROTK không hề chứng tỏ sự chủ quan mà mặt khác, luôn có những nỗ lực không ngừng để nâng cao kỹ năng cá nhân và chiến thuật của cả đội. Có lẽ, giải đấu trong nước của 3Q Củ Hành đã quá chật hẹp đối với chiến đội này, họ đang cần một chiếc áo rộng hơn nữa: Các giải đấu mang tầm quốc tế.

Thanh Niên Game đã có cuộc trao đổi ngắn với Chicken - đội trưởng Sài Gòn ROTK ngay trước thềm trận Chung kết. Chỉ có một cảm giác: Họ đang hừng hực khí thế để bước vào trận chiến cuối cùng.

Các bạn nhận định như thế nào về đối thủ của mình trong trận chung kết lớn của toàn mùa giải?

Chicken: DLight là một tập thể mạnh và đoàn kết, chắc chắn đây sẽ là một trong những trận chung kết đáng nhớ nhất của bọn mình.

Đã vào đến trận chung kết, chắc chắn ai cũng muốn chạm tay vào chiếc cúp vô địch? Các bạn có tự tin vào khả năng của mình?

Chicken: Tự tin là một yếu tố quan trọng để giữ vũng phong độ trong suốt các trận đấu, chắc chắn rồi, cả đội mình luôn luôn tự tin về chiến thắng.

Các bạn đã chuẩn bị như thế nào để có thể thi đấu tốt trong trận chung kết?

Chicken: Bọn mình đã dùng nhiều thời gian hơn cho việc luyện tập, bên cạnh việc nghiên cứu đối thủ, bọn mình cũng đang luyện một số "bài" mới để mang đến trận chung kết.

Chúc các bạn thi đấu thật tốt trong trận đấu sắp tới!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.