Sài Gòn ROTK giành chức Vô địch giải VĐQG 3Q Củ Hành 2015

27/12/2015 22:00 GMT+7

Cuối cùng thì một mùa giải đầy nóng bỏng của giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành 2015 cũng đã kết thúc với chức Vô địch cực kỳ xứng đáng giành cho Sài Gòn ROTK.

Thi đấu trong suốt ngày 27.12, với các hiệp đấu trải dài từ sáng đến chiều, màn trình diễn của cả 2 đội luôn luôn thu hút được một lượng lớn người hâm mộ vào xem rất đông trên khán đài Nhà thi đấu Quân khu 7. Có mặt để xem các trận đấu này và chứng kiến lượng khán giả đông nghịt, có thể khẳng định rằng 3Q Củ Hành đang là mô thể thao điện tử có nhiều người yêu thích nhất nhì tại Việt Nam hiện nay.

Dù thua, nhưng Dlight vẫn vui mừng bắt tay đội thắng cuộc ROTK

Sài Gòn ROTK dẫn trước 1-0 trong hiệp đấu sớm ngày sau lễ khai mạc, tuy nhiên đã để Dlight gỡ hòa 1-1 trong hiệp đấu cách sau đó vài tiếng. Ở lượt thi đấu buổi chiều, Sài Gòn ROTK đã quá xuất sắc khi thắng liền 2 hiệp liên tiếp, giành luôn chức Vô địch và giải thưởng 125 triệu đồng.

ROTK đăng quang ngôi Vô địch cùng giải thưởng 125 triệu đồng

Sang năm, BTC nên thiết kế chiếc cúp to và đẹp hơn nữa để xứng tầm giải đấu lớn

Cũng với chiến thắng này, Sài Gòn ROTK đã chứng tỏ được vị thế "thống trị" của mình trong môn 3Q Củ Hành tại Việt Nam với 4 chức vô địch trong những giải đấu gần đây.

Sài Gòn Dlight đứng hạng 2 với giải thường 75 triệu đồng

Cũng trong khuôn khổ Đại hội 360Play còn có trận chung kết Dota2 thuộc series giải đấu 360Play Championship, giữa 2 đội Dragons và PewPew. Kết quả, PewPew đã giành chức vô địch cùng giải giải thưởng 20 triệu đồng.

Đội PewPew giành chức vô địch Dota2

Dragon dừng chân ở vị trí Á quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.