Saints Row 3 Remastered bất ngờ hé lộ

07/04/2020 08:22 GMT+7

Ngoài việc nâng cấp đồ họa, hiệu ứng... phiên bản Saints Row 3 Remastered cũng sẽ bao gồm toàn bộ các bản DLC từ trước tới nay của trò chơi này.

Saints Row là một trong những dòng game đặc biệt và giàu cá tính bậc nhất của ngành công nghiệp game trong vài năm gần đây, ra mắt lần đầu vào năm 2006, Saints Row đã trải qua 5 phần và bán được đến hơn 13 triệu bản. Đáng chú ý, Saints Row theo đuổi cấu trúc gameplay hành động/thế giới mở với nhiều sắc thái tương đồng dòng game huyền thoại Grand Theft Auto - điều mà nhiều nhà làm game hàng đầu đôi khi không dám mạo hiểm đối đầu, nhưng vẫn tạo được bản sắc và thành công riêng biệt.
Điểm nổi bậc nhất của Saint Row nằm ở gameplay trẻ trung, sôi động, nhịp độ hành động cao, ngoài ra, trò chơi còn sở hữu phong cách hài hước, châm biếm độc nhất vô nhị. Dù vậy, hành trình của Saints Row buộc phải ngừng lại đầy đáng tiếc sau phiên bản Saints Row: Gat out of Hell (2015).
Sau 7 năm vắng bóng, Saints Row bất ngờ trở lại với phiên bản Saints Row 3 Remastered, với toàn bộ cơ chế đồ họa, hiệu ứng hình và và độ chi tiết vật thể đều được làm mới. Ngoài ra, phiên bản lần này sẽ bao gồm toàn bộ các DLC được phát hành trước đó. Theo thông tin chính thức từ Deep Silver, Saints Row 3 Remastered sẽ phát hành chính thức trên PlayStation 4, Xbox One, PC vào ngày 22.05.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.