SAJ.Safety: Nghề game thủ còn lắm gian truân

07/08/2015 19:57 GMT+7

Gặp gỡ SAJ. Safety bên lề giải đấu GPL mùa hè 2015, Thanh Niên Game đã có cuộc trao đổi thân mật với thành viên dày kinh nghiệm bậc nhất của Saigon Jokers.

Sau chiến thắng điên rồ của Saigon Jokers trước BoBa Marines, Safety là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) . Chiến binh kỳ cựu này đóng vai trò đầu tàu - như nhận định của một BLV VETV - vực dậy SAJ sau khi đã bị dẫn trước đến 8 - 1, để rồi ngược dòng và dành chiến thắng vô cùng ngoạn mục. 

Suốt từ đầu giải, khán giả hầu hết hướng sự quan tâm đến Sofm hay Tik ở vị trí đi rừng. Nhưng có thể nói với màn tỏa sáng ngoạn mục trong trận đấu với BoBa Marines, khán giả đã được nhắc nhở về một tuyển thủ vô cùng dày dạn kinh nghiệm và bản lãnh. Hay như chính BM.Junie đã từng nhận định sau thất bại, Safety chưa bao giờ nằm ngoài top 3 người đi rừng của Việt Nam

Nhận lời gặp gỡ Thanh Niên Game bên lề giải đấu, Safety tạo cảm giác điềm đạm và vô cùng khiêm tốn trong suốt đoạn phỏng vấn. Khi nhắc đến những pha xử lý xuất thần trong trận gặp BoBa Marines, Safety chối ngay và cho rằng đó là những kỹ năng mà bất cứ người chơi Elise nào cũng làm được. Không những thế, Safety cũng cười hiền lành và nhẹ nhàng khước từ những lời khen của Thanh Niên Game dành cho phong độ của anh. 

Cũng với sự thân thiện đó, Safety khá thoải mái chia sẻ suy nghĩ về thế hệ game thủ eSport sau anh, đồng thời đưa ra lời khuyên mọi người hãy... đừng theo nghiêp game, bởi sự vất vả và những định kiến phải đối mặt. 

Xin mời độc giả xem trọn vẹn buổi phỏng vấn trong clip sau:  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.