Săn 'trùm cuối' của Tam Giới Đại Chiến

07/12/2015 14:45 GMT+7

Săn boss luôn là hoạt động hấp dẫn nhất trong các game nhập vai, Tam Giới Đại Chiến cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Với hệ thống boss đa dạng và ở nhiều cấp độ từ dễ đến khó sẽ khiến người chơi phấn khích khi hóa thân thành “thợ săn” trong cuộc PK với boss, đặc biệt là những cuộc so găng với boss “trùm cuối”.

Boss trong Tam Giới Đại Chiến chia thành hai loại: Boss thế giới và Boss tinh anh. Hạ gục những quái vật này, nhân vật sẽ nhận được nhiều vật phẩm, trang bị cực hiếm với giá “trên trời”. Ngoài ra, khi sát thuơng trực tiếp lên quái, người chơi cũng sẽ nhận được nhiều điểm lực chiến cho nhân vật.

Đánh Boss thế giới trong Tam Giới Đại Chiến

Boss thế giới

Hệ thống Boss thế giới trong game đã cập nhật 9 loại. Khi nhân vật đạt cấp 45 trở lên có thể vào chiến trường săn Boss. Vào 2 mốc thời gian 14h00 và 22h00 hằng ngày, Boss thế giới sẽ ở các vị trí cố định trên khắp bản đồ Tam Giới, tùy cấp độ mà nhân vật mà có thể tham gia tiêu diệt Boss tương ứng.

Săn 'trùm cuối' của Tam Giới Đại Chiến

Tên gọi và cấp độ một số hệ thống Boss thế giới đặc sắc trong game

Khi nhân vật gây sát thương lên Boss càng nhiều thì phần thưởng diệt Boss càng cao. Phần thưởng chia làm 2 loại dành cho người tiêu diệt Boss và dành cho Top 50 bảng xếp hạng sát thương Boss. Khi game thủ đã “hạ đo ván” một Boss sẽ nhận về Đá khảm, Nguyên liệu tăng cấp trang bị, Cống hiến bang, Đồng, Hồn khí và được chuyển kênh ngay tức khắc để tiêu diệt Boss cùng loại tiếp theo.

 Săn 'trùm cuối' của Tam Giới Đại Chiến

Game thủ đang đối đầu với Boss thế giới – Trấn Hồn Tướng

Boss tinh anh

Loại Boss này sẽ xuất hiện cố định trên các bản đồ trong Tam Giới Đại Chiến, sau khi bị tiêu diệt tùy vào cấp độ Boss (30 đến 70) mà sẽ có thời gian tạo mới khác nhau. Boss tinh anh tuy không tính lượng sát thương để xếp hạng nhưng khi nhân vật hoặc tổ đội của mình tiêu diệt sẽ nhận toàn bộ phần thưởng các loại Đá khảm-cường hóa. Sức mạnh của Boss cũng thấp hơn rất nhiều Boss thế giới, người chơi hoàn toàn có thể chủ động đi săn và tiêu diệt chúng.

 Săn 'trùm cuối' của Tam Giới Đại Chiến

Sự xuất hiện của Boss tinh anh - Trụ Kiếp Ma

Săn 'trùm cuối' của Tam Giới Đại Chiến 

Boss Băng Tinh Linh cấp độ 50

 Săn 'trùm cuối' của Tam Giới Đại Chiến

Boss tinh anh dành cho cấp độ 60 và 70 với thiết kế cầu kỳ và độ khó tiêu diệt

Những thông tin hữu ích nói trên sẽ giúp game thủ có cái nhìn toàn diện về hệ thống Boss đặc sắc trong Tam Giới Đại Chiến và cũng chuẩn bị một hành trang để hạ gục chúng, thăng tiến cấp độ một cách thuận lợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.