Sao 'Bĩ Tử Anh Hùng 2' làm đại sứ Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile

29/05/2016 12:00 GMT+7

Diễn viên Triệu Hựu Đình, ngôi sao của 'Bĩ Tử Anh Hùng' và 'Bĩ Tử Anh Hùng 2' sẽ là đại sứ hình ảnh của game mobile Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile tại Trung Quốc.

Theo các thông tin mà Tencent Games mới công bố, diễn viên Triệu Hựu Đình, ngôi sao của "Bĩ Tử Anh Hùng" và "Bĩ Tử Anh Hùng 2" sẽ là đại sứ hình ảnh của game mobile Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile tại Trung Quốc. Đồng thời với việc công bố đại sứ hình ảnh, Tencent Games cũng đã xác nhận Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile sẽ được trình làng vào ngày 31.05.2016 tới đây.

Sao Bĩ Tử Anh Hùng 2 làm đại sứ Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobilegame mobile được phát triển Seasun (Tây Sơn Cư), studio phát triển game của Kingsoft, với nội dung từ MMORPG Kiếm Hiệp Tình Duyên (đang được VNG phát hành tại Việt Nam với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ). Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile là khúc dạo đầu của Kiếm Hiệp Mobile Tam Bộ Khúc (bộ 3 game Kiếm Hiệp Tình Duyên dành cho di động) của Seasun bên cạnh Kiếm Võng 3 Khẩu Đại BảnKiếm Hiệp Đại Hào S.

Sao Bĩ Tử Anh Hùng 2 làm đại sứ Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile

Khác với Kiếm Hiệp Tình Duyên được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D với gam màu tươi sáng. Mọi chi tiết về nhân vật, trang bị, vũ khí, hiệu ứng kĩ năng, bản đồ, bay nhảy... đều được trau chuốt nhằm tăng tính trải nghiệm của game thủ.

Sao Bĩ Tử Anh Hùng 2 làm đại sứ Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile

Bên cạnh các tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile còn được bổ sung nhiều tính năng và yếu tố kinh điển vào game. Ví dụ, các bản đồ trong Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile đều có cái tên rất quen thuộc như Tương Dương, Tiến Cúc Động, Điểm Thương Sơn, Phục Ngưu Sơn... Tại các bản đồ dã ngoại, người chơi có thể tự do tu luyện, giết quái, làm nhiệm vụ hoặc đồ sát người chơi khác.

Sao Bĩ Tử Anh Hùng 2 làm đại sứ Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile

Ngoài ra, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile còn có các bản đồ cưỡng chế PK như Phong Lăng Độ, bước vào bản đồ này, tất cả người chơi sẽ tự động mở PK, không thể tránh chiến đấu được. Về hệ thống môn phái, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile hiện có 6 môn phái là Thiên Vương, Nga My, Võ Đang, Thiên Nhẫn, Tiêu Dao và Đào Hoa Đảo.

Sao Bĩ Tử Anh Hùng 2 làm đại sứ Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile

Các bạn quan tâm tới Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết từ trang chủ jxqy.qq.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.