Sau 2 lần bảo trì khẩn cấp, Torchlight Mobile vẫn còn nhiều.. 'hạt sạn'

16/08/2017 12:00 GMT+7

Torchlight Mobile gặp không ít trục trặc khi ra mắt chính thức

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau lần kéo dài thời gian Alpha Test, thì vào hôm qua (15.8), game mobile Torchlight Mobile cũng đã ra mắt chính thức cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của người chơi, game điêu đứng trong hàng tá lỗi.
Trong buổi sáng ngày 15.8, sau khi ra mắt chưa được bảo lâu, sản phẩm phải tiến hành bảo trì khẩn cấp với lỗi không thể đăng nhập, không vào game. Số lượng ở trong game cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi các lỗi lag, treo máy.
Ngay khi bảo trì hoàn tất, thì cũng trong chiều qua, nhà phát hành Gamota lại phải bảo trì khẩn cấp lần 2, khi tình trạng lỗi kéo dài khiến hàng trăm game thủ không thể tham gia trải nghiệm. Quá nhiều trục trặc, không ít người chơi đã quyết định bỏ game, quay lại chơi các máy chủ nước ngoài đã ra mắt trước.
Cho tới hôm nay, theo xác nhận của nhiều game thủ, Torchlight Mobile tạm thời đã đi vào ổn định, lượng người chơi gia nhập game cũng đều đặn hơn, các lỗi game tuy vẫn còn xảy ra nhưng được kiểm soát phần nào. Nhà phát hành Gamota cũng cho biết, sẽ tiếp tục xử lý nhanh chóng các lỗi trong game để đảm bảo quá trình trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.