Sau 2 ngày Alpha Test, Chinh Đồ 1 Mobile đã làm được những gì?

30/06/2017 14:23 GMT+7

Chinh Đồ 1 Mobile sẽ kết thúc Alpha Test vào 23 giờ 59 ngày 7.7.

Tạo môi trường game đậm màu ký ức Chinh Đồ PC, thổi một làn gió mới cho cộng đồng yêu game Quốc chiến trên nền tảng di động, chăm sóc người chơi chu đáo, Chinh Đồ 1 Mobile đang từng bước chiếm lấy cảm tình của người dùng di động dù mới chỉ hai ngày thử nghiệm.
“Vẽ” nên màu ký ức trên nền di động
Khi Chinh Đồ 1 Mobile ra mắt, VNG đã nói và làm đúng như những gì cam kết - Một sản phẩm đúng chuẩn Quốc chiến từ PC lên mobile với những tích hợp hiện đại, văn minh và phù hợp với người dùng di động.
Người chơi đang dần tái hiện cuộc chinh phạt thập phương trên nền tảng di động
Không khó để người chơi nhận ra và vui mừng cỡ nào khi ở đó vẫn là Thanh Nguyên Thôn – nơi ghi dấu bao bước chân tân thủ từ ngày đầu bỡ ngỡ vào game. Vẫn là Phượng hoàng thành, Biên cảnh và những cuộc đối đầu nảy lửa, những chuyến bảo tiêu đầy khó khăn qua từng bản đồ. Là sân bóng với những cảm xúc khó quên, là 99 đóa hồng rực rỡ khắp nơi, là những hồi hộp, gay cấn khí dỡ Thái miếu chốn Vương thành…
Phượng hoàng thành hôm nay trên di động
Cuộc chiến trước Thái miếu
Những đóa hồng chốn vương thành
“Mọi thứ nguyên vẹn như vừa mới hôm qua” – Đó chính là cảm giác, cảm nghĩ chung nhất mà rất nhiều người chơi Chinh Đồ 1 Mobile đã chạm được trong những khoảnh khắc đầu bước lên nền tảng di động.
Mở 02 máy chủ mới đông nghẹt người chơi
Ngày đầu tiên – 28/6, Chinh Đồ 1 Mobile khai mở Hỏa Long – cũng là máy chủ đời đầu của Chinh Đồ PC. Người chơi rần rần đổ vào, từng đợt rồi từng đợt, các bản đồ làm nhiệm vụ tân thủ bắt đầu đông lên, dầy đặc và ngày một chật chội hơn. Có những thời điểm như vận tiêu ngang qua vương thành, màn hình điện thoại chi chít tên nhân vật đến nỗi chẳng thể biết mình đang dứng đâu trong nhân diện gì.
Vận tiêu ngang qua vương thành
Được biết, chỉ trong vòng nửa giờ sau khi game mở cửa, Hỏa Long đã có dấu hiệu quá tải vì quá đông game thủ đồng thời vào game tại thời điểm đó. Cảnh người người ào ạt đổ vào game, vận tiêu, đánh quái, cày cuốc với những nhiệm vụ sơ khởi, đánh boss, đoạt thành chiến,… đâu đâu cũng thấy khắp Chinh Đồ 1 Mobile. Một cảm giác háo hức vô cùng và đầy hân hoan như lâu lắm mới có một cộng đồng, một bầu không khí sôi nổi như thế.
Khoảnh khắc Vương thành chiến quyết liệt
Ngày thứ hai – 29/6, Chinh Đồ 1 Mobile nhằm thỏa mãn trải nghiệm của người chơi đã mở thêm server Long Vương. Người chơi vẫn tăng dần đều, họ đã có những trải nghiệm thuận lợi, mượt mà trong thao tác và hài lòng hơn với các hoạt động ưu đãi mà Chinh Đồ 1 Mobile đã tạo ra trong thời điểm Alpha.
Một trận đánh boss cùng gia tộc đầy thú vị
Nhiệm vụ phượng hoàng thành đầy quyết tâm
Theo ghi nhận từ Ban điều hành, lượng người chơi vào Chinh Đồ 1 Mobile khá ổn định, không quá nhanh hay quá đông đảo. Tùy thuộc vào số người chơi tăng đến mức độ nào thì VNG sẽ lấy đó làm căn cứ mà mở thêm server, tạo điều kiện để người chơi thoải mái trải nghiệm.
Lắng nghe, chăm sóc cộng đồng chu đáo, tích cực
Đầu tiên phải kể đến các sân chơi mà fanpage tạo ra dành cho cộng đồng từ thời điểm trước đến Alpha. Hoạt động truyền tin game, tương tác để nhận code Alpha, rồi chia sẻ video mong nhận gói quà Closed Beta hay báo lỗi rinh quà Closed Beta. Đây là 03 sân chơi nổi bật, thu hút đến vài ba chục ngàn người tham gia chỉ trong thời gian rất ngắn.
Dày đặc game thủ truyền tin nhận quà Closed Beta
Một điểm cộng thứ hai mà VNG để lại ấn tượng đẹp trong mắt cộng đồng chính là sự tương tác, hỗ trợ, giải đáp tức thời của Ban quản trị trên fanpage hay các hội nhóm của trò chơi. Tất tần tật các thắc mắc, băn khoăn cũng như thảo luận, góp ý đều được ghi nhận, phúc đáp hoặc có phản hồi tích cực đối với game thủ. Thậm chí, còn có sự động viên, chia sẻ và khích lệ người chơi để không khí giao tiếp được thoải mái, hòa nhã hơn. Điều này cho thấy Chinh Đồ 1 Mobile đang đi đúng phương châm “lấy người chơi làm đầu” của dịch vụ chăm sóc khách hàng mà VNG đặt ra.
Fanpage luôn động viên và phúc đáp kịp thời
Được biết, trong 02 ngày Alpha Test vừa qua, Ban điều hành Chinh Đồ 1 Mobile đã nhận được khá nhiều lời góp ý, có tính chất xây dựng, hoàn thiện sản phẩm từ nhiều game thủ đang trải nghiệm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy cộng đồng vẫn luôn theo dõi, đồng hành và rất tâm huyết với game.
Chỉ mới trải qua 02 ngày Alpha Test nhưng thực sự Chinh Đồ 1 Mobile đã làm được nhiều hơn những gì mà cộng đồng kỳ vọng. Tuy nhiên, đại diện Ban vận hành Chinh Đồ 1 Mobile cũng bày tỏ rằng để có một sản phẩm bền vững và đi sâu vào lòng người chơi thì cả NPH lẫn game thủ cần chung tay xây dựng và phát triển để đảm bảo quyền lợi của đôi bên. Hiện nay game vẫn đang trong quá trình Alpha Test và ghi nhận đóng góp của người chơi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.