Sau 2 tháng 'ngâm giấm', Vô Song Chiến Ký cũng chịu ra mắt

07/05/2017 12:13 GMT+7

Trễ hẹn với cộng đồng game thủ từ cuối tháng 2 đến nay, Vô Song Chiến Ký cuối cùng cũng ấn định mở cửa Alpha Test.

Vô Song Chiến Ký là webgame chiến thuật đánh theo lượt khá đình đám tại Trung Quốc. Trò chơi có bối cảnh được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc vốn khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á, tuy nhiên đã được biến tấu chút ít để tạo cảm giác mới lạ.
Là một webgame chiến thuật đánh theo lượt, Vô Song Chiến Ký cho phép game thủ xây dựng đội hình riêng với những danh tướng Tam Quốc nổi tiếng. Tất cả các nhân vật khi đã có duyên kỳ phùng, họ đều sẽ được chiêu mộ về để trở thành lính dưới trướng, giúp người chơi hoàn thành giấc mộng xưng bá thiên hạ.
Được biết, game có hệ thống tướng đồ sộ cùng tất cả các anh hùng nổi tiếng Trung Hoa nhưng vẫn khắc họa rõ nét riêng biệt của mỗi vị tướng bằng kho kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra, nếu sở hữu các tướng có dấu ấn lịch sử sẽ có duyên phận tướng lĩnh với nhau, nhằm tạo độ phong phú hoặc đơn giản là thỏa mãn thú vui sưu tầm của người chơi.
Vào thời điểm đầu năm 2017, sản phẩm này đã được OneWorld đưa về Việt Nam và ấn định ra mắt vào cuối tháng 2, tuy nhiên sau đó đã trễ hẹn tới tận thời điểm hiện tại. Mới đây, OneWorld đã chính thức mở cửa trang chủ trò chơi đồng thời "chốt hạ" thời điểm ra mắt phiên bản Alpha Test Vô Song Chiến Ký vào ngày mai (8.5). Đây sẽ là phiên bản thử nghiệm có reset dữ liệu tài khoản.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.