Sau 7 ngày báo danh Đấu Phá Thương Khung tiết lộ điều gì ?

14/09/2015 14:20 GMT+7

Trong thời gian tạm dừng ra mắt game, fanpage Đấu Phá Thương Khung đã liên tục đưa ra những hoạt động cộng đồng nhằm hâm nóng và giữ chân người chơi. Mới đây nhất, fanpage này đã tổ chức sân chơi 7 ngày báo danh và hứa hẹn tiết lộ nhiều điều liên quan đến trò chơi.

Sân chơi 7 ngày báo danh nhận quà

Ngày 8.9, fanpage Đấu Phá Thương Khung gửi đến cộng đồng game thủ sự kiện “Báo danh rinh quà”. Sự kiện diễn ra trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm thông báo, sân chơi kết thúc vào hôm nay - 14.9. Theo đó, người chơi dùng tài khoản Zing vào trang thể lệ sân chơi báo danh đều đặn mỗi ngày. Khi game ra mắt, người chơi tiếp tục dùng tài khoản này để chơi game sẽ nhận được quà từ sân chơi. Đây là sân chơi nằm trong chương tình tích lũy báo danh để nhận quà khi game Close Beta.  

 

Sân chơi tích lũy điểm báo danh nhận quà Close Beta

Sân chơi này đã thu hút hơn 200 lượt comment (phản hồi), hơn 450 lượt like (yêu thích) và khoảng hơn 100 lượt share (chia sẻ) trên các facebook cá nhân của người chơi. Theo dự đoán và kỳ vọng của nhiều người chơi thì sau khi kết thúc sự kiện báo danh, có thể tựa game này sẽ thông báo thời gian cụ thể của alpha test. Thêm vào đó, trạng thái đăng tải ngày 11.9 vừa qua nhấn nhá việc sắp sửa ra game càng tăng thêm hi vọng cho người chơi.

 

Fanpage nhấn nhá game sắp alpha test

Đấu Phá Thương Khung vẫn hot dù đã một tháng game lỗi hẹn thời gian ra mắt

Đúng ra tựa game này đã chính thức mở cửa thử nghiệm vào 14.8, tuy nhiên, vì một số phát sinh ngoài ý muốn, đồng thời phía vận hành cũng kỳ vọng có một sản phẩm hoàn thiện nhất để làm hài lòng người chơi khi game mở cửa, do đó Đấu Phá Thương Khung cáo lỗi cộng đồng và dời ngày thử nghiệm. Đến nay vừa đúng một tháng game lỗi hẹn với cộng đồng.

 

Sân chơi kết nối cộng đồng

Tuy nhiên, trong thời gian game chưa ra, để hâm nóng không khí cộng đồng và chăm sóc người chơi, fanpage Đấu Phá Thương Khung liên tiếp cho ra mắt các hoạt động hấp dẫn. Có thể kể đến một số sân chơi như “Trả lời hay, rinh quà hot” với phần thưởng là 50 chiếc áo thun độc đáo của trò chơi hay “Xổ số rinh áo thun” với 10 thành viên may mắn của fanpage của nhận được quà là áo thun Đấu Phá Thương Khung. Hay mới đây nhất là sự kiện “Báo danh rinh quà” diễn ra trong 7 ngày với phần thưởng là code quà tặng vào dịp game Close Beta… Những sân chơi này đều nhận được sự đón nhận của người chơi và thu được kết quả rất khả quan.

 

Người chơi thích thú khoe áo Đấu Phá Thương Khung

Cũng trong thời gian một tháng ấy, Đấu Phá Thương Khung đã ra sức chăm sóc cộng đồng với các sự kiện kết nối hữu ích và tỉ tê bằng những lời chân thành nhất, chính vì thế tựa game này nhận được nhiều cảm thông từ game thủ. Vẫn rất đông đảo người chơi tương tác với hoạt động cũng như chia sẻ và kỳ vọng ngày ra mắt của game nhanh đến.    

Thưởng thức cốt truyện Đấu Phá Thương Khung tại http://daupha.360game.vn/     

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.