Sau Alpha Test, Cửu Âm Truyền Kỳ thu thập 'cao kiến' từ game thủ

17/07/2017 15:01 GMT+7

Để có thể trở thành một sản phẩm chất lượng, Cửu Âm Truyền Kỳ đã thu thập khá nhiều ý kiến của game thủ để đưa các thay đổi vào phiên bản chính thức.

 Cửu Âm Truyền Kỳ là webgame được xây dựng dựa trên game online Cửu Âm Chân Kinh vốn khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp đậm chất Kim Dung tương tự phiên bản client, tuy nhiên lại được giới thiệu như là "thế giới Cửu Âm khác"...

Cửu Âm Truyền Kỳ đã mở một đợt Alpha Test reset dữ liệu nhân vật từ ngày 10.5 đến 15.7 vừa qua và nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ, đặc biệt là những game thủ từng gắn bó với dòng game Cửu Âm. Hiện tại, trò chơi đang nằm trong giai đoạn chờ hoàn thiện để ra mắt phiên bản chính thức.

Sau Alpha Test chính là thời điểm trò chơi chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức

Cũng trong khoảng thời gian gấp rút hoàn thiện này, đội ngũ vận hành/quản trị Cửu Âm Truyền Kỳ đã tiến hành "trưng cầu" ý kiến của đông đảo game thủ, nhằm đưa các tính năng/hoạt động mới lạ và tiện ích đối với người chơi vào phiên bản chính thức sắp tới. Việc tiếp nhận các ý kiến mang tính xây dựng đối với sản phẩm này đang tạo được khá nhiều thiện cảm với các game thủ Cửu Âm Truyền Kỳ.

Theo ghi nhận, chỉ trong vài giờ, đã có hàng trăm ý kiến vừa chất lượng vừa ngộ nghĩnh được các game thủ đưa ra. Trong số này có không ít các ý kiến mang tính cá nhân - chủ quan khó áp dụng, tuy nhiên cũng có những nội dung khá mới mẻ và thực sự có thể đưa vào trò chơi, giúp cho cộng đồng dễ dàng hơn trên con đường chinh phục thế giới Cửu Âm Truyền Kỳ.

Đưa hết các tính năng của bản PC sang bản Web liệu có khả thi ?
Game thủ mong muốn trò chơi sẽ có thêm các tính năng mới thoát khỏi lối mòn

Có thể nói, việc các đơn vị phát hành chủ động thu thập ý kiến xây dựng game của cộng đồng game thủ đồng thời tham vọng biến các ý kiến đó thành tính năng thực tế là một động thái khá tích cực. Điều này không chỉ giúp các sản phẩm game ngày một chất lượng hơn, đáp ứng được sự kỳ vọng của người chơi, mà còn giúp khoảng cách giữa game thủ và nhà phát hành ngày càng bớt xa cách.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại: http://cuuamtruyenky.vn/gioithieu.html
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.