Sau án phạt, MCCorp chuẩn bị đóng cửa ?

Khương Duy
Khương Duy
12/04/2016 10:00 GMT+7

Mới đây, nhà phát hành MCCorp đã thông báo đóng cửa hàng loạt game mobile kể từ tháng 4, làm dấy nên khá nhiều mối lo ngại về tương lai của đơn vị phát hành game này.

Trong tuần trước, hai nhà phát hành MCCorp và Vĩnh Xuân đã bị xử phạt hành chính đối với những vi phạm trong việc phát hành game online không có giấy phép, và tại thời điểm đó cả hai đơn vị đều không đưa ra thông báo chính thức nào về số phận những tựa game bị xử phạt.

Sau án phạt, MCCorp chuẩn bị đóng cửa ?Sau án phạt, MCCorp chuẩn bị đóng cửa ?

Sau án phạt, MCCorp chuẩn bị đóng cửa ?Sau án phạt, MCCorp chuẩn bị đóng cửa ?

Tuy nhiên mới đây, trên các kênh thông tin của MCCorp đã liên tiếp đăng tải thông báo ngưng vận hành một số game mobile, trong đó có cả những trò chơi đã tạo nên thương hiệu cho nhà phát hành này: Tào Tháo Truyện, Võ Lâm 3, Tru Thần, Minh Châu Tam Quốc. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, cả bốn gMO này đều không phải những trò chơi được liệt kê trong danh sách vi phạm của nhà phát hành MCCorp, thế nhưng, các kênh thông tin chính thức của những gMO này đã dừng tương tác với game thủ từ khá lâu.

Sau án phạt, MCCorp chuẩn bị đóng cửa ?

Sau án phạt, MCCorp chuẩn bị đóng cửa ?

Cổng game mobay.vn đã không thể truy cập từ nhiều ngày nay

Mặc dù đã thông báo sẽ đóng cửa vào ngày 20.4, tuy nhiên theo cộng đồng game thủ, thì những tựa game này đã luôn ở trong tình trạng khó đăng nhập và không thể chơi từ khoảng cuối tuần trước, thậm chí, trang chủ của những gMO này và cổng mobay.vn của MCCorp cũng đã ở trong tình trạng không thể truy cập nhiều ngày nay.

Tất cả những dữ kiện trên càng làm dấy lên tin đồn nhà phát hành MCCorp chuẩn bị đóng cửa, đặc biệt khi mà những điều này lại xảy ra trùng hợp với thời điểm MCCorp mới phải nhận án phạt vì phát hành game online chưa được cấp phép tại Việt Nam...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.