Sau buổi họp mặt fan, GAM Esports đã chính thức có visa dự CKTG 2019

Việt Thông
Việt Thông
26/09/2019 07:00 GMT+7

Theo dự kiến, GAM Esports sẽ sang Đức dự Vòng Chính Thức CKTG 2019 vào ngày 9.10.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như các bạn đã biết, Riot Games đã hoàn tất quá trình bốc thăm chia bảng cho các đội thuộc Vòng Khởi Động và Vòng Chính Thức tại Chung Kết Thế Giới 2019 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, đội tuyển GAM Esports đã lọt vào Bảng B chung với FunPlus Phoenix của LPL và J Team của LMS. Trong khi đó Lowkey Esports chung bảng C với Hong Kong Attitude (LMS) và Mega (LST) tại Vòng Khởi Động.
Vào ngày 22.9, fan hâm mộ đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với ban huấn luyện cũng như các tuyển thủ của GAM Esports tại phòng hội nghị ở Robot Tower, Quận 3, TP HCM. Với lối đánh hủy diệt, những lượt chọn thú vị cũng như sức hút từ Levi lẫn Zeros đã khiến buổi họp mặt fan của đội tuyển này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết trước giờ G. Đã có một vài fan hâm mộ cũng khá lo lắng khi có hỏi một số vấn đề liên quan đến visa. Nhưng ban huấn luyện của GAM Esports vẫn khá tự tin về chuyện visa và không cần phải bận tâm nhiều.
Và thật vậy, mới đây fanpage của GAM Esports đã đăng tin họ đã đậu visa sau khi fan-meeting diễn ra vài ngày. Điều này đã khiến fan hâm mộ cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
Với việc đậu visa, giờ đây các tuyển thủ cũng như ban huấn luyện của GAM Esports có thể tập trung nhiều hơn tại giải đấu CKTG 2019 sắp tới. Tại buổi họp mặt fan hâm mộ, huấn luận viên Tinikun cũng đã chia sẻ rằng các thành viên trong đội đang tiến bộ từng ngày. Đội trưởng Levi thì có kinh nghiệm dẫn dắt cả đội hơn so với trước đây, Kiaya cũng bắt đầu quen với đường giữa khi đổi từ đường trên xuống hay Zin cũng không ngại cầm những vị tướng dị để góp phần thành công trong mặt chiến thuật của cả đội.
Theo dự kiến, cả đội sẽ sang Đức dự Vòng Chính Thức CKTG 2019 vào ngày 9.10. Liệu lần này họ có thể mang lại những bất ngờ cho fan LMHT Việt Nam nói riêng cũng như fan LMHT thế giới nói chung như mùa giải 2017 hay không? Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho họ tại CKTG 2019!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.