Sau Death Stranding, dự án tiếp theo của Kojima sẽ là game kinh dị?

25/11/2019 07:22 GMT+7

Dù còn nhiều ý kiến tranh cãi, Death Stranding đang dần chinh phục cộng đồng game thủ và được thừa nhận là một thành công của Hideo Kojima. Câu hỏi quan trọng nhất vào lúc này: "thiên tài" ngành game sẽ làm gì tiếp theo?

Ra mắt vào ngày 08.11.2019, Death Stranding là dự án đầy tâm huyết của Hideo Kojima, đánh dầu lần đầu "thiên tài ngành game" thực hiện một dự án riêng biệt sau khi chia tay thương hiệu Metal Gear Solid và hãng Konami. Trò chơi nhanh chóng trở thành một cú hích trên toàn cầu, được xem là tâm điểm quan trọng bậc nhất của ngành công nghiệp game trong quý cuối cùng của năm 2019.
Dù vẫn còn gây nhiều tranh cãi về gameplay "độc lạ", nhưng phải thừa nhận Death Stranding là một dự án thành công, chứng minh chất quái và tài năng của Hideo Kojima. Dù vậy, vấn đề lớn nhất mà nhiều game thủ quan tâm vào lúc này chính là Hideo Kojima sẽ làm gì tiếp theo, sau khi Death Stranding đã ra mắt thành công, Hideo Kojima sẽ làm gì tiếp theo?
Mới đây, chính Kojima đã hé lộ phần nào về những dự định của mình thông qua một bài viết vừa đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân. Theo đó, ông đang theo dõi bộ phim kinh dị "The Eye" của Thái Lan nhằm tìm cảm hứng và kinh nghiệm để "tạo ra trò chơi game kinh dị đáng sợ nhất", nhưng ông cũng than thở rằng, bộ phim quá kinh dị khiến ông... không đủ can đảm để theo dõi trọn vẹn.
Dù chưa có sự khẳng định chính thức nào, nhưng rất có thể, đây là động thái cho thấy Hideo Kojima rất quyết tâm trở lại với thể loại game kinh dị, đặc biệt khi Konami đã từng lạnh lùng dẹp bỏ dự án Silent Hills trước đây của ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.