Sau nhiều đồn đoán, Heroes Truyền Kỳ xác nhận ngày ra mắt

09/07/2017 09:25 GMT+7

Hiện tại, game thủ đã có thể tải và cài đặt trước trò chơi này để sẵn sàng tham chiến.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, game mobile Heroes Truyền Kỳ đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 6 vừa qua và để ngỏ khả năng ra mắt trong tháng 7 này. Thậm chí mới đây, trong lúc  "trò chuyện" với các game thủ, admin của fanpage Heroes Truyền Kỳ đã vô tình hé lộ rằng trò chơi sẽ ra mắt vào 13.7 sắp tới.

Mới đây, thông tin này đã được Heroes Truyền Kỳ chính thức xác nhận. Theo đó, trò chơi này sẽ chính thức mở cửa phiên bản Open Beta vào từ ngày 13.7 sắp tới. Hiện tại, cộng đồng game thủ Việt đã có thể download và cài đặt trước trò chơi này, chuẩn bị cho việc chinh chiến trong tuần tới.

Nếu bạn chưa biết thì Heroes Truyền Kỳ có tên gốc là Heroes Tactics, là một game mobile thuộc thể loại chiến thuật theo lượt được phát triển bởi Camex Games. Trò chơi này đã có mặt trên thị trường toàn cầu và được Lilith Games phát hành tại Trung Quốc. Lối chơi của Heroes Truyền Kỳ tập trung vào chiến thuật và kiểm soát đội hình trên một chiến trường có kích thước 7x7 ô hình lục giác. Mỗi trận chiến trong game có thời gian khoảng 2 đến 3 phút.

Trò chơi xoay quanh cuộc chiến tranh giữa bộ tộc những anh hùng Dragon Tribe trước thế lực chúa quỷ địa ngục hùng mạnh và độc ác. Chiến tranh đã nổ ra khi đám quỷ dữ bắt cóc công chúa Loralyn, hậu duệ của tộc Dragon Tribe. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc trong Dota 2  Liên Minh Huyền Thoại, do đó có thể nói rằng trò chơi chính là một sản phẩm "con lai" giữa 2 game MOBA nổi tiếng này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.