Sau nhiều trục trặc, Võ Lâm VTC quyết định đóng cửa

13/07/2017 09:00 GMT+7

Sau hơn 3 tháng vận hành với nhiều trục trặc kể từ khi ra mắt, Võ Lâm VTC đã quyết định dừng cuộc chơi...

Ra mắt từ ngày 28.3, Võ Lâm VTC đã chiếm được khá nhiều cảm tình từ cộng đồng game thủ Việt nhờ nền tảng đồ họa cùng lối chơi khá hấp dẫn. Có tên gốc là Võ Lâm Quần Hiệp Truyện 2, sản phẩm này được coi là người kế thừa những thành công của Võ Lâm Quần Hiệp Online bản PC như thiết kế chiến đấu kết hợp nhiều nhân vật, di chuyển vị trí chiến đấu nhanh, được kỳ vọng đáp ứng sự mong mỏi của người chơi.

Mặc dù vậy, ngay từ khi ra mắt, Võ Lâm VTC đã gặp phải nhiều sự cố không đáng có, đặc biệt là tình trạng các máy chủ "biến mất" thường xuyên diễn ra ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình cày cuốc của các game thủ gắn bó với sản phẩm này. Ngoài ra, đôi lúc trò chơi còn dính phải các lỗi nạp thẻ khiến cộng đồng người chơi ngày càng tỏ ra lạnh nhạt và dần rời bỏ Võ Lâm VTC.

Từ khi ra mắt đến nay, trò chơi thường xuyên dính lỗi

Bên cạnh đó, ngay cả chính đội ngũ vận hành trò chơi dường như cũng không mấy quan tâm tới sản phẩm này. Trang chủ trò chơi (địa chỉ: volam.vtcgame.vn) đã phủ bụi từ khoảng đầu tháng 4 bằng một thông báo bảo trì, thậm chí vào cuối tháng 6 vừa qua, trang chủ Võ Lâm VTC đã đăng tải bài viết quảng bá cho game bài Kingday - cũng do VTC Game phát hành.

Trang chủ phủ bụi từ tháng 4, sau đó mới có thêm bài viết quảng bá cho... tựa game khác

Tất cả những điều này đã trở thành dấu hiệu báo trước về một tương lai không mấy tươi sáng cho Võ Lâm VTC, và mới đây, trò chơi này đã chính thức thông báo đóng cửa. Hiện tại, cổng nạp thẻ cũng như bộ cài trên App Store/ Play Store của trò chơi đã ở trạng thái ngưng hoạt động; toàn bộ máy chủ của Võ Lâm VTC sẽ đóng cửa vào 21.7 sắp tới, kết thúc hơn 3 tháng hoạt động tại Việt Nam mà không để lại ấn tượng gì đáng kể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.