Sau tất cả, dàn siêu anh hùng sẽ hội tụ trong Đại Chúa Tể

12/10/2016 17:30 GMT+7

Tuổi thơ đắm đuối với Đô rê mon, tuổi niên thiếu vui nhộn với Minion, tuổi trẻ choáng ngợp với siêu anh hùng của Marvel và DC. Liệu bạn có mong muốn được 1 lần chạm mặt tất cả những nhân vật này tại cùng 1 nơi?

Pet là nhân vật vô cùng “nhẵn mặt” với game thủ yêu thích các game online nhập vai, việc xuất hiện pet như một điều quá đỗi quen thuộc không có gì nhiều để nhắc đến. Nhưng với Đại Chúa Tể thì chưa chắc đã như thế! Bạn có thể tưởng tượng pet sẽ có nhiều hình dáng như dáng thú hoặc tiến hóa hơn có thể là hình dáng của người bình thường. Bạn có từng nghĩ sẽ thú vị như thế nào khi có cả dàn siêu anh hùng “lẽo đẽo” theo sau đi khấp các bản đồ? Dù câu trả lời có như thế nào thì bạn nhất định phải 1 lần trải nghiệm việc này với Đại Chúa Tể.

Trong lần ra mắt này, Đại Chúa Tể sẽ trình làng 5 pet Người Dơi, Người Sắt, Người Nhện, Đôrêmon và Minion. Mỗi pet sẽ có chỉ số lực chiến và phần trăm lợi ích cộng thêm khác nhau, người chơi sẽ linh hoạt trong từng tình huống để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Bây giờ hãy cùng điểm qua những pet thú vị có 1-0-2 này nhé!

Đại chúa tể

Hãy khám phá landing page và chờ đợi trải nghiệm Đại Chúa Tể bản thử nghiệm có reset nhân vật vào ngày 14.10 tại http://dct.360game.vn/

Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.