Sau Teemo, Yasuo bị ghét thứ nhì trong LMHT

22/07/2014 12:00 GMT+7

Trong một cuộc bình chọn của cộng đồng Liên minh huyền thoại trên Reddit, Yasuo đã trở thành vị tướng bị ghét thứ hai, chỉ sau Trinh Sát Nhanh Nhẹn.

Không sở hữu những bãi nấm chết chóc hay dáng đi lon ton "đáng ghét" của Teemo, Yasuo sở hữu bộ kỹ năng thường thừa của một kiếm sĩ, có thể thực hiện nhiều pha xử lý đẹp mắt cũng như nhiều màn lật kèo ngoạn mục. Chính vì lẽ đó đã tạo nên phong trào chọn Kẻ Bất Dung Thứ, từ người biết chơi cho đến những người hưởng ứng phong trào. Từ đó dẫn đến một loạt những tình huống dở khóc dở cười có những người chơi chọn Yasuo nhưng không biết dùng, sau đó hiến mạng rồi làm đội mình thua.

Chính vì vậy, nhiều người chơi cảm thấy quá mệt mỏi, chán nản và xem Yasuo như một... "bệnh dịch", cho nên việc Kẻ Bất Dung Thứ mới được dân tình "ưu ái" bình chọn cho vị trí thứ hai trong những vị tướng đáng ghét nhất sau Teemo.

Không phải ai cũng có thể chơi Yasuo như thế này.

Cụ thể, bình chọn đã thu hút hơn 15.000 game thủ tham gia. Yasuo đứng đầu với số phiếu 1055, bỏ xa đối thủ đứng thứ hai là Fizz với 813 phiếu. Độc giả có thể xem kết quả bình chọn tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.