Sau Thần Rừng, Riot Games giới thiệu nhóm trang phục Hỏa Ngục

Việt Thông
Việt Thông
15/08/2019 07:35 GMT+7

Theo đó đã có tổng cộng 6 trang phục mới xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản 9.16 đã sẵn sàng, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục giới thiệu nội dung mới cho phiên bản tiếp theo. Ngoài nhóm trang phục Thần Rừng đã được giới thiệu trong bài viết trước đó, Riot Games cũng giới thiệu thêm nhóm trang phục nữa đó là Hỏa Ngục.
Theo đó, 3 trang phục mới của Hỏa Ngục bao gồm Shen, Galio và Varus. Nhóm trang phục này được thiết kế bám sát theo chủ đề lửa và nộ hỏa của chúng.
Đối với Shen, mỗi khi biến về hắn ta sẽ đập mạnh thanh kiếm xuống đất và nhảy xuống lòng đất để về nhà cùng thanh kiếm rực lửa của mình. Trong khi đó, Galio lại biến đôi cánh của mình thành thanh kiếm vẽ nên vòng tròn lửa để dịch chuyển về nhà. Cuối cùng Varus thì lại nhảy lên trời, dùng cung bắn xuống đất để tạo đường về nhà. 
 
Trước đây, LMHT đã giới thiệu hàng loạt trang phục thuộc nhóm Hỏa Ngục. Những thành viên thuộc nhóm này bao gồmAhri, Akali, Alistar, Amumu, Aurelion Sol, Diana, Kindred, Malphite, Maokai, Mordekaiser, Nasus, Rammus, Renekton, Ngộ Không, Warwick, Xerath và Zyra.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.