Sau World Cup thảm họa, Brazil lại vắng mặt trong FIFA 15

01/08/2014 10:00 GMT+7

Theo thông báo chính thức từ EA, sẽ không có bất cứ đội bóng thuộc giải quốc gia Brazil có mặt trong FIFA 15 bởi vấn đề về bản quyền.

Trong tất cả các game mô phỏng bóng đá từ trước đến nay, thì FIFA (truyền thống hoặc online) luôn đứng hàng đầu về việc có rất nhiều các đội bóng, cầu thủ, giải đấu... có bản quyền. Tuy vậy, ở tựa game mới FIFA 15 sẽ được phát hành ngày 23.9 trên các hệ máy PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One lại hoàn toàn vắng bóng các đội bóng đến từ Brazil.

Trên trang chủ của FIFA 15 đã đăng thông báo về việc này:

"Trong vài tuần qua, chúng tôi đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị và tất cả các tính năng tuyệt vời sắp xuất hiện trong FIFA 15. Tuy nhiên, có một việc khác cũng không kém phần quan trọng chính là các thay đổi về cầu thủ, giải đấu và đội bóng so với FIFA 14. 

Vào hôm nay, chúng tôi muốn thông báo rằng do một số thay đổi trong bản quyền cầu thủ tại các giải đấu trong nước Brazil, chúng tôi đã không thể đạt được thỏa thuận với chủ sở hữu quyền khai thác hình ảnh các giải vô địch Brazil để đưa họ vào trong FIFA 15. Tin tức này quả là không hay đối với nhiều người người hâm mộ, nhưng mặt khác, chúng tôi vẫn có thể giữ lại đội tuyển quốc gia Brazil trong FIFA 15 cũng như các ngôi sao Brazil đang chơi ở giải đấu hàng đầu khác trên thế giới".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.