Se duyên cho hàng trăm cặp đôi, Thiên Kiếm Mobile hứa hẹn với cộng đồng sẽ 'phù phép' cho một mùa Valentine hết FA

13/02/2020 11:00 GMT+7

Mặc dù toàn trai xinh gái đẹp nhưng vẫn còn rất nhiều game thủ Thiên Kiếm Mobile vẫn đang ở trong tình trạng “ế” vì nhiều lý do khác nhau.

  Mới đây, BQT Thiên Kiếm Mobile đã tổ chức một sự kiện “trọng đại” và vô cùng hấp dẫn, có khả năng giúp nhiều game thủ tìm được nửa kia của mình.
“Thiên Kiếm kết nhân duyên” chính là câu nói mà trong những ngày này, cộng đồng game thủ nhắc tới rất nhiều. Đúng như vậy, với sự kiện “THIÊN DUYÊN TRỜI ĐỊNH - TÌNH SỬ NGÀN NĂM”, các cặp đôi trong Thiên Kiếm Mobile sẽ có dịp để gắn kết tâm hồn với nhau hơn, còn đối với những game thủ FA, đây chính là cơ hội để tìm được nửa kia của mình.
Sau Vòng 1 Bình Chọn, Thiên Kiếm Mobile đã nhận gần 1000 bài tham dự và chọn ra 30 cặp đôi tiêu biểu cho Vòng Thi Đấu. Kéo dài từ ngày 10/02 tới ngày Lễ Tình Nhân 14/02, sau khi Vòng Thi Đấu kết thúc, BQT Thiên Kiếm Mobile sẽ tôn vinh những cặp đôi được bình chọn nhiều nhất, đồng thời trao những món quà tặng xứng đáng tương ứng.
Không chỉ giúp các couple Thiên Kiếm Mobile trở nên gắn kết hơn, sự kiện “THIÊN DUYÊN TRỜI ĐỊNH - TÌNH SỬ NGÀN NĂM” còn góp phần giúp cho cộng đồng game thủ sôi động hơn rất nhiều. Các anh em “độc toàn thân” cấp tốc lên đường tìm người ghép cặp để tham gia sự kiện, còn các nữ nhân được dịp “bung lụa” khoe sắc, tha hồ tuyển mộ cho mình một người đồng hành ưng ý, đúng là một dịp hiếm có.

Thậm chí còn có vị “nữ hiệp” chấp nhận “đánh tiếng” tìm người đồng hành

 
Hiên tại, vòng bầu chọn của sự kiện đang diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn. Chưa rõ cặp đôi nào sẽ thắng cuộc sau cùng do số lượng bình chọn đang bám đuổi khá sát nhau. Dẫu sao, vẫn còn 2 ngày nữa trước khi sự kiện chính thức khép lại, vẫn còn rất nhiều thời gian cho các cặp đôi có thể nỗ lực hơn nữa để giành lấy phần quà giá trị của Thiên Kiếm Mobile.
Cũng phải nói thêm, phần thưởng của sự kiện dịp lễ Tình Nhân là vô cùng hấp dẫn. BQT Thiên Kiếm Mobile đã khéo léo cân bằng giữa cả quà tặng ingame lẫn quà tặng hiện vật để kéo cặp đôi đến gần nhau hơn với “áo đôi Thiên Kiém” hay cặp vé xem phim dành tặng cho cặp đôi, kèm theo đó là quà tặng ingame như thú cưỡi, thời trang…
Về tổng quan, Thiên Kiếm Mobile không chỉ sở hữu gameplay tuyệt vời mà còn có cả một cộng đồng tuyệt vời - một đội ngũ dự án nhiệt huyết và sáng tạo khi có thể mang lại những sự kiện hấp dẫn như “Thiên Duyên Trời Định - Tình Sử Ngàn Năm”. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không vào ngay Thiên Kiếm Mobile và trở thành một phần của cộng đồng game thủ đông vui nhất Việt Nam ngay bây giờ!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.