Sega quyết vực dậy dòng game Alien

18/01/2014 15:30 GMT+7

Sau nhiều lời đồn đoán về tựa game Alien sắp ra mắt, cuối cùng hãng phát hành Sega cũng đã chính thức công bố Alien: Isolation, mộ sản phẩm mà hãng cho biết sẽ thuộc thể loại “survival horror” (kinh dị sống còn).

Sự thất bại gần đây nhất của Aliens: Colonial marines (Gearbox Software phát triển) chính là lý do khiến hãng Sega quyết tâm mang dòng game này trở về nguyên bản với lối chơi kinh dị sống còn làm chủ đạo.

Đầu tiên, hãng mạnh dạn sang tay nhà phát triển khi The Creative Assembly sẽ chính thức đảm nhận trò chơi này. Tiếp theo, nhằm mang đến cho người chơi nỗi sợ đúng nghĩa về Alien, môi trường trong game sẽ được đặt trong những mối nguy hiểm chực chờ không dứt, cốt truyện chính cũng như nhân vật đều tôn lên chất sinh tồn kinh dị.

15 năm sau những sự kiện diễn ra trong phiên bản điện ảnh, con gái của nữ nhân vật chính Ellen Ripley là Amanda bước vào hành trình tìm kiếm chân tướng sau sự biến mất bí ẩn của mẹ mình. Nhập vai Amanda, một cô gái bình thường không có kinh nghiệm chiến đấu, người chơi phải cố gắng xoay trở (chạy, trốn) hòng thoát khỏi con quái vật Alien hung hãn. Chính điều đó đã dấy lên sự tò mò của các fan kèm theo niềm hi vọng về một phiên bản thành công.

Nói thêm một chút về The Creative Assembly khi nhà phát triển đến từ Anh Quốc này đã quá nổi tiếng với dòng game chiến thuật Total war. Hãng cũng đã từng “đổi gió” với những trò chơi hành động chặt chém như Spartan: Total warrior hay Viking: Battle for asgard nhưng không gặt hái được thành công. Đã đến lúc hãng phải thử thách mình ở một thể loại mới hơn (Sinh tồn góc nhìn người thứ nhất) và Alien: Isolation chính là tựa game như vậy. Alien: Isolation dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm nay trên các hệ máy PC, PS3, PS4, Xbox 360, và Xbox One.

Alien là dòng phim giả tưởng-kinh dị nổi tiếng của Hollywood, chính dòng phim này đã làm nên tên tuổi cho các đạo diễn tài danh như Ridley Scott và James Cameron.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.