Sekiro cán mốc doanh thu 4 triệu bản

10/08/2019 08:40 GMT+7

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, game play đặc sắc và nhận được vô vàn lời khen tích cực từ giới chuyên môn, thành tích kinh doanh của Sekiro cũng theo đó mà lần lượt vươn đến nhiều cột mốc ấn tượng.

Ra mắt vào ngày 22.03.2019, Sekiro : Shadows Die Twice là tựa game hành động/phiêu lưu lấy bối cảnh nước Nhật vào thời kỳ Chiến Quốc, nhưng mang đậm màu sắc huyền ảo, thần thoại. Trò chơi được đánh giá là sở hữu gameplay hấp dẫn, cốt truyện và phong cách nghệ thuật đặc sắc, ngoài ra, game cũng nổi tiếng vì độ khó "trời ơi" - một đặc sản của hãng FromSoftware.
Trailer giới thiệu Sekiro
Chỉ sau 10 ngày ra mắt cộng đồng game thủ, Sekiro đã dễ dàng cán mốc doanh thu 2 triệu bản, điều mà cả ba phiên bản trước đó của Dark Souls đều không làm được. Đáng chú ý, tính đến thời điểm hiện tại Sekiro đã chính thức cán mốc 4 triệu bản, một thành tích chắc chắn sẽ làm hài lòng hãng phát hành Activision.
Dù rất thành công cả về chất lượng game lẫn yếu tố kinh doanh, nhưng hiện tại, thông tin về bản mở rộng của Sekiro vẫn chưa xuất hiện. Thế nhưng theo dự đoán của nhiều game thủ, việc ra mắt DLC chỉ là vấn đề thời gian đối với Sekiro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.