Sekiro: Shadows Die Twice thành công rực rỡ trên Steam

25/03/2019 08:33 GMT+7

Trò chơi siêu khó của hãng FromSoftware có màn ra mắt thành công nhất trên Steam trong năm 2019, đồng thời loạt vào top 4 tựa game có lượng người chơi trực tuyến cùng thời điểm đông nhất.

Sekiro: Shadows Die Twice đang là tâm điểm của thị trường game toàn cầu, được phát triển bởi FromSoftware - hãng game nổi tiếng với những sản phẩm sở hữu gameplay siêu khó Dark Souls, Bloodborne... Chỉ sau 24 giờ ra mắt, Sekiro: Shadows Die Twice đã đạt 108.000 người chơi trực tuyến trong cùng thời điểm (CCU), chính thức trở thành sản phẩm game thành công nhất trên Steam trong năm 2019 tính đến thời điểm hiện tại.
Dù vậy, thành tích của Sekiro: Shadows Die Twice chịu ảnh hưởng không hề ít của yếu tố "thiên thời". Cụ thể, Steam đang phải chịu sự cạnh tranh rất lớn từ các nền tảng phát hành game trực tuyến khác từ Epic Games, Ubisoft, Activision Blizzard,... dẫn đến tình cảnh các đối thủ củaSekiro: Shadows Die Twice như Anthem, Metro: Exodus, Battlefield V đều không đạt được thỏa thuận phát hành thông qua Steam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.