Seraphine đã chính thức có mặt tại 2 phiên bản LMHT và LMHT: Tốc Chiến

Việt Thông
Việt Thông
31/10/2020 14:05 GMT+7

Hiện tại, mọi người đã có thể mua và trải nghiệm Seraphine ngay tại LMHT : Tốc Chiến.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian dài chờ đợi, Seraphine - cô Ca Sĩ Mộng Mơ đã chính thức ra mắt tại phiên bản 10.22 của LMHT lẫn trên phiên bản di động LMHT: Tốc Chiến.
Hiện tại, cô nàng này đang được bán tại cửa hàng LMHT với giá 7.800 Tinh Hoa Lam, hoặc 99 RP. Ngoài ra trang phục Tối Thượng K/DA ALL OUT Seraphine với 3 hình dạng khác nhau cũng được ra mắt cùng lúc.
Seraphine là vị tướng đặc biệt đánh dấu mốc 10 năm tuổi của LMHT. Chính vì vậy, cô nàng này đã được Riot Games ưu ái khi được cho ra mắt trên cả 2 phiên bản PC và di động là LMHT: Tốc Chiến. 
Cô Ca Sĩ Mộng Mơ này sở hữu bộ chiêu thức khá độc đáo và thú vị. Nội tại của Seraphine cho phép mỗi chiêu thức thứ 3 sử dụng sẽ được tự động dùng thêm một lần nữa hoàn toàn miễn phí. Chiêu Q của cô sẽ gây sát thương phép lên một vùng chỉ định. Chiêu W cho phép cô tạo lá chắn và tăng tốc độ di chuyển cho đồng đội. Chiêu E sẽ gây sát thương lên 1 đường thẳng, đối phương dính chiêu sẽ bị làm chậm/trói chân/choáng. Và chiêu cuối sẽ gây sát thương lên một đường thẳng và quyến rũ đối phương dính chiêu.
Dù đây là vị tướng đánh dấu cột mốc LMHT 10 tuổi, thế nhưng cộng đồng có không ít ý kiến trái chiều về cô nàng này. Nhiều fan hâm mộ nghĩ rằng Seraphine chỉ là Sona 2.0 mà chẳng có gì khác biệt cả. Tuy nhiên Riot Games cũng thuyết phục mọi người rằng hãy trải nghiệm cô nàng này để biết được sự thú vị và độc đáo của Seraphine trong game.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT: Tốc Chiến trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.