SF5.Optimus: "Càng vào thế thua bọn mình càng quyết tâm hơn"

11/04/2015 15:50 GMT+7

Có lẽ chính nhờ ý chí cao ngất đó, Optimus cùng đồng đội đã giành một chiến thắng nghẹt thở trước ZOTAC 269 để giành quyền tiến vào trận chung kết.


Thanh Niên Game: Sau khi thua 1-2, các bạn có phải chịu nhiều áp lực không, và làm thế nào mà các bạn có thể thi đấu tốt đến thế trong ván đấu thứ 4, ván đấu mà các bạn đã hoàn toàn áp đảo đối thủ?

SF5: Với tâm lý không còn gì để mất, cả đội sốc lại tinh thần, với tâm lý phải đánh bằng tất cả những gì mình có để giành chiến thắng. Hơn nữa các Huấn luyện viên cũng nhìn ra được vấn đề của học trò, cụ thể là vị trí Carrot đang có một tâm lý không tốt lắm. Những điều chỉnh đúng lúc đã cho thấy kết quả rõ rệt.

Tại sao trong ván đấu cuối cùng, khi thấy Beyond lựa chọn Lissandra ở đường giữa, Optimus vẫn mạnh dạn pick Ahri để đồi đầu dù đây là một kèo mà Ahri thường bị đánh giá thấp hơn?

Optimus: Lý do mình lựa chọn Ahri vì đây là một trong những vị tướng mình cầm chắc tay nhất. Hơn nữa chủ trương của SF5 trong ván đấu này là để Ahri và Tristana ở hàng sau để tránh khả năng khóa mục tiêu của Lissandra, tận dụng cơ hội và đánh vào sai lầm của đối phương.

Phỏng vấn trực tiếp Saigon Fantastic 5 sau chiến thắng nghẹt thở

Theo các bạn, ZOTAC thua do đâu khi họ đã có rất nhiều cơ hội để dứt điểm?

Vấn đề nằm ở việc ZOTAC không quyết tâm đẩy ở những tình huống quyết định, họ chơi chậm và chỉ chờ đợi sai lầm từ SF5, nhưng bọn mình đã thi đấu tập trung, để rồi chính ZOTAC mới là người mắc sai lầm.

Nếu rơi vào trường hợp của 269, để thua một trận đấu đáng tiếc đến vậy, các bạn tiếp tục con đường của mình thế nào?

Bọn mình nghĩ dù là ZOTAC hay SF5, thì với sức trẻ và quyết tâm, bọn mình đều sẽ cố gắng đứng dậy sau thất bại để hướng tới những mục tiêu trong tương lai. Bởi lẽ trong bất cứ môn thể thao nào thì thất bại là một yếu tố tất yếu.

Các bạn thích cảm giác được thắng áp đảo 3-0 hay muốn cảm nhận cảm xúc tuyệt vời và cống hiến cho khán giả một chiến thắng 3-2 đầy kịch tính như điều các bạn vừa làm?

Chắc chắn game thủ nào cũng sẽ khoái cảm giác thắng 3-2 hơn, và nhất là thắng khi bị dẫn trước hầu hết thời gian trong ván đấu cuối cùng để rồi lật kèo thành công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.