SF5.Optimus: "Trong tương lai, Bard có thể là vị tướng hỗ trợ tốt nhất"

25/03/2015 13:00 GMT+7

Đó là nhận định của Optimus trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Thanh Niên Game tại quán cà phê QWER (TP.HCM) dành cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Theo chia sẻ của Optimus, hiện tại những người chơi hỗ trợ chuyên nghiệp chưa có đủ thời gian để tìm hiểu kỹ càng về Bard nhưng trong tương lai, Bard có khả năng khá cao sẽ trở thành tướng hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, trong bản cập nhật 5.6 vừa được Riot Games đưa ra vào sáng nay (25.3), Bard cũng được tăng nhẹ sức mạnh. Chắc chắn điều này sẽ giúp cho Bard nhanh chóng trở thành bá vương hỗ trợ tại Đấu trường Công lý trong thời gian tới. Về lối chơi, Optimus cho rằng Bard có cách lên đồ tương tự các hỗ trợ khác. Thời gian đầu sẽ trụ đường sau đó bắt đầu đảo ra các đường khác để gank.


Optimus chia sẻ về Bard, lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại hiện nay. (Thực hiện: Huy Bách)

Thanh Niên Game cũng đưa ra câu hỏi về những thay đổi xoay quanh lối chơi (meta) của Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian gần đây, Optimus cho rằng việc kiểm soát bản đồ bây giờ là trách nhiệm của mọi vị trí, và là điều tối quan trọng. Khi có tầm nhìn của đối phương, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định của mình hơn. Anh chàng đường giữa của Saigon Fantastic Five cũng đưa ra vài vị tướng mà anh cho là khá thích hợp ở đường giữa hiện tại như: Viktor, Zed, Jayce, Ahri, v.v. nhờ khả năng dồn sát thương lớn.

Khi được hỏi về Chung kết GPL mùa Xuân 2015 sắp diễn ra tại Hà Nội, Optimus dự đoán bốn đội Việt Nam sẽ đều góp mặt tại vòng này. Lý do được anh chàng này đưa ra đó là các đội Việt Nam trong suốt mùa Xuân vừa qua đã thi đấu khá tốt. Chắc chắn chúng ta đều hi vọng rằng dự đoán của Optimus sẽ thành hiện thực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.