Shaco và Trundle được 'sếp' Riot ưu ái, Galio thiệt thòi

16/06/2017 18:26 GMT+7

Cả Shaco và Galio đều được tăng sức mạnh lên khá nhiều, nhờ đó họ có thể khắc chế bớt sự bá đạo của Galio tại vị trí đường trên.

Trong phiên bản sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại, Shaco và Trundle đều được Riot Games ưu ái tăng sức mạnh. Trong khi đó ngược lại, Galio phải trả giá vì những gì mà hắn đã thể hiện trong thời gian gần đây.

Cụ thể hơn, Galio sẽ bị giảm giáp khi mới bắt đầu trò chơi. Sát thương cơ bản của Đôi Cánh Chiến Trận (Q) giúp hắn cấu máu từ xa cũng bị giảm đi đáng kể, từ 45-105 còn 30-70. Nhưng bù lại tỉ lệ SMPT của chiêu thức này sẽ được tăng từ 45% lên tới 60%. Đồng thời tỉ lệ gây thêm sát thương dựa theo SMPT của Siêu Hùng Giáng Thế (R) cũng được tăng nhẹ từ 70% lên 80%. Với những thay đổi này, khả năng cấu máu của gã đỡ đòn này không còn quá nguy hiểm trong giai đoạn đầu game nữa, từ đó tạo cơ hội cho những tướng khác có thể chống cự trước những pha gọi gió cuồng nộ từ Galio.

Trong khi đó, Trundle dường như đã biến mất từ khá lâu nên Riot đã ưu ái cho vị tướng này một chốt với những thay đổi tới. Ví dụ như Nhai Nuốt (Q) giờ đây có thể cướp sát thương từ mục tiêu nhiều hơn trước, hay thậm chí có thể cắn được cả trụ. Khi phải đối mặt với đối thủ chuyên gây sát thương vât lí khủng tại đường trên như Fiora hay kể cả Riven cũng phải chào thua trước Trundle. Ngoài ra Vương Quốc Băng Hàn (W) sẽ giúp Vua Quỷ Khổng Lồ có thể hồi máu tốt hơn nếu đứng trong vòng hiệu ứng này.

Trước đây, Shaco luôn nổi tiếng với khả năng gây sát thương vật lí cực kì tốt. Nhưng khoảng thời gian gần đây hắn lại luôn được sử dụng như một sát thủ chuyên gây sát thương phép hoặc đấu sĩ đỡ đòn. Để thay đổi điều này, Dao Độc (E) sẽ được tăng lượng sát thương cơ bản lên khá cao, ngoài ra sát thương tăng thêm cũng được nâng đáng kể từ từ 0,75 lên 1,2. Mỗi khi sử dụng, chiêu thức này sẽ gây tối đa thêm 50% sát thương dựa theo máu đã mất của mục tiêu. Nhờ đó, gã Hề Quỷ này sẽ trở thành một trong những sát thủ gây sát thương vật lí nguy hiểm bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.