Shaiya Wars - Game PvP 'khủng' mở cửa ngày 29.10

19/10/2015 20:00 GMT+7

Được xem như người kế nhiệm tinh thần của Shaiya Online lừng danh, Shaiya Wars nổi bật với khả năng hỗ trợ chế độ chơi PvP lên đến 200 người cùng lúc.

Được biết đến từ những năm 2007, Shaiya Online là một trong những MMORPG 3D ấn tượng nhất lúc bấy giờ. Game cũng đã từng được phát hành tại Việt Nam nhưng phải đóng cửa khá đáng tiếc vào năm 2012, cùng với cuộc rút lui của hãng phát hành SaigonTel. 

shaiya wars

Các lớp nhân vật trong Shaiya Wars

Khá bất ngờ là Nexon - ông lớn đến từ Hàn Quốc - đã quyết định "hồi sinh" thương hiệu game trứ danh một thời này qua phiên bản Shaiya Wars, sản phẩm được thiết kế nhắm đến game thủ nội địa lẫn thị trường Trung Quốc "béo bở". Trò chơi vẫn dựa trên bối cảnh thần thoại Hy Lạp từ phần đầu, lấy cảm hứng từ cuộc chiến quyền lực giữa các vị thần chánh - tà. Game có tổng 6 lớp nhân vật: Warrior- Chiến binh, Guardian- Vệ binh, Priest- Thầy tu, Mage- Pháp sư, Archer- Cung thủ, và Assassin- Sát thủ. Chỉ cần thay đổi kĩ năng và bảng ngọc trợ chiến thì người chơi đã có thể biến nhân vật của mình thành độc nhất vô nhị.

Đáng chú ý, trò chơi hỗ trợ các chế độ chơi PvP lên đến... 200 người trong một trận đánh, tạo các giác chiến tranh đúng nghĩa. Thông tin về game vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn, trừ 3 tấm ảnh thể hiện bản đồ chơi trong game bị "rò rỉ" vào sáng nay. 

shaiya wars

Bản đồ Chador Ruins

shaiya wars

            Bản đồ Banishment of Ice Dragon

shaiya wars

Bản đồ Athens Rakar Castle

Hiện nay, nhiều game thủ đang phải "đứng ngồi không yên" vì nguồn thông tin nhỏ giọt về game, đặc biệt là cơ chế gameplay. Tuy nhiên, với sự bảo chứng chất lượng từ thương hiệu Nexon, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Shaiya Wars. Giai đoạn Closed Beta của Shaiya Wars sẽ bắt đầu từ ngày 29.10.đến hết 18.1.2016, áp dụng cho cả hai máy chủ Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.